Xã hội

Xe buýt tuyến 32 Giáp Bát - Nhổn: Tài xế mất lái, hàng chục xe máy bị đè bẹp

(DNVN) - Xe buýt tuyến 32 Giáp Bát - Nhổn, bất ngờ bị mất lái đâm bật gốc cây ven đường, sau đó tông sập cửa cuốn của một cửa hàng cùng hàng loạt xe máy đang đỗ trên vỉa hè.

Vào khoảng 12h36 ngày 22/7, Chiếc xe buýt tuyến 32 mang BKS 29B - 029.47 khi đang lưu thông từ Nhổn - Bến xe Giáp Bát. Khi đến số nhà 635E phố Kim Mã  thì tài xế bất ngờ mất lái tông bật gốc một cây trứng cá ở sát vỉa hè.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Chưa dừng lại, chiếc xe buýt này tiếp tục tông sập cửa cuốn của một cửa hàng và chỉ dừng lại khi đâm hàng loạt xe máy đang đỗ trên vỉa hè. Vụ tai nạn khiến nhiều hành khách trên xe buýt và người dân sống gần đó hoảng hồn.

Ông Nguyễn Tiến Bình, nhân viên bảo vệ một cửa hàng ngay cạnh hoảng hồn kể lại, Tôi ngồi ngay ở cửa và cạnh gốc cây bị xe húc bay, thấy chiếc xe vừa vụt qua trong tích tắc thì có tiếng động thật lớn. Lúc ấy tôi mới rõ sự tình và vô cùng hoảng hốt.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, điều tra làm rõ sự việc.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, đại diện Tổng Công ty vận tải Hà Nội xác minh rằng chiếc xe buýt mang BKS trên thuộc Xí nghiệp xe điện Hà Nội. Xí nghiệp xe điện Hà Nội đã có văn bản gửi các cơ quan báo chí về vụ tai nạn nói trên. 

 

Theo báo cáo, hiện nay Xí nghiệp xe điện Hà Nội đang phối hợp với cơ quan chức năng để giải quyết sự việc.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xuân Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo