Quốc tế

Xe chở dầu bốc lật, bốc cháy ở Pakistan làm 200 người thương vong

(DNVN) - Một xe chở dầu chạy quá tốc độ bất ngờ bị lật và bốc cháy dữ dội gần thành phố Bahawalpur, Pakistan làm ít nhất 123 người chết.

Vụ việc xảy ra tại đoạn cao tốc ở khu vực Pul Pake, gần đường quốc lộ ở trung tâm thành phố Bahawalpur, cách Multan 100 km về phía Tây Nam của Pakistan sáng nay 25/6 (theo giờ địa phương).

Xe chở dầu bốc lật, cháy dữ dội ở Pakistan làm 200 người thương vong.

Nhiều người có mặt tại hiện trường đã tìm cách hứng số dầu chảy ra từ phương tiện này trước khi nó bốc cháy dữ dội. Rizwan Naseer, đứng đầu cơ quan cứu hộ tỉnh Punjab, cho biết cảnh sát cố gắng phong tỏa hiện trường nhưng không thể vì hiện trường quá hỗn loạn.

Ngọn lửa bùng lên sau đó làm 123 người chết và 76 người bị thương trong đó có nhiều người bỏng tới 70% cơ thể. Khoảng 40 người bị thương đã được đưa tới bệnh viện Bahawal Victoria trong tình trạng nguy kịch. Ngoài ra, 75 xe máy và 4 ôtô gần hiện trường cũng bị ngọn lửa thiêu rụi khiến nhiều tài xế tử vong ngay tại chỗ.

Nhân viên cứu hộ đang tìm cách đưa các thi thể bị kẹt dưới đống đổ nát ra ngoài. Việc nhận dạng nạn nhân chỉ có thể thực hiện bằng giám định DNA. Nhà chức trách Pakistan đang điều tra nguyên nhân tai nạn. Thông tin từ hiện trường cho thấy xe chở dầu đã đi quá nhanh và lật khi rẽ gấp.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo BBC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo