Pháp luật

Xe chở phạm nhân gặp tai nạn, 6 người thương vong

Xe chở phạm nhân của Công an tỉnh Hưng Yên đi đến Quốc lộ 6 đã xảy ra va chạm với xe chở xăng dầu của quân đội. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 14/12, tại Km156, Quốc lộ 6 (đoạn qua địa bàn huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình), theo tin tức trên báo Dân việt.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh báo Vietnamnet. 

Đại tá Trịnh Văn Cường, Phó giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho hay, theo thông ban đầu, vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa một xe chở phạm nhân mang biển kiểm soát tỉnh Hưng Yên và một xe bồn chở xăng dầu.

Vụ tai nạn khiến nhiều chiến sỹ công an đi làm nhiệm vụ trên xe chở  phạm nhân bị thương nặng. 1 chiến sỹ bị thương ở chân, các lực lượng chức năng phải rất khó khăn mới đưa được ra khỏi xe và đưa đi cấp cứu, báo Vietnamnet đưa tin.

Các lực lượng chức năng tỉnh Hòa Bình đã nhanh chóng có mặt để điều tra, xử lý vụ việc. Trao đổi với PV về sự việc trên, lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, hiện Phó giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp đến hiện trường để nắm bắt vụ việc.

Thông tin từ ông Sùng A Màng - Chủ tịch UBND xã Pà Cò, vụ tai nạn khiến 5 chiến sỹ công an đi trên xe biển xanh bị thương nặng và 1  phạm nhân tử vong. Các đơn vị chức năng đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Chiều 14/12, trao đổi với Tuổi Trẻ, đại tá Đỗ Đình Hào, giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, cho biết nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là phạm nhân ngồi trên thùng xe, quê quán ở tỉnh Hải Dương.

 

Phạm nhân này đang chấp hành án phạt tù tại Sơn La và ngày 14/12, tổ công tác của Công an tỉnh Hưng Yên lên Sơn La xin trích xuất phạm nhân này về Hưng Yên để TAND tỉnh xét xử vì liên quan đến một vụ án làm giả giấy tờ khác. Xe đang trên đường đưa phạm nhân về Hưng Yên thì gặp nạn.

Về tình hình sức khoẻ của các chiến sĩ công an bị thương trong vụ tai nạn, ông Hào cho biết cơ quan chức năng sẽ căn cứ vào chỉ định của bác sĩ để đưa một số người về các bệnh viện lớn ở Hà Nội để điều trị, những ai bị thương nặng không di chuyển được thì điều trị tại bệnh viện của tỉnh Hoà Bình.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, Vietnamnet, Tuổi trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo