Xã hội

Xe chở rác đâm liên tiếp xe máy và ôtô, một người chết thảm

(DNVN) - Chiếc xe chở rác đâm xe máy, kéo nạn nhân và xe xuống gầm, rồi lao tiếp vào ôtô tải, ôtô khách khiến 1 người chết, nhiều người bị thương ở Hà Nội.

Theo tin tức ban đầu, hơn 8h sáng 23/9, chiếc xe tải chở rác chạy trên Quốc lộ 3, theo hướng từ trung tâm Hà Nội về bãi rác Nam Sơn (Sóc Sơn, Hà Nội), khi đi đến ngã ba Phủ Lỗ, Sóc Sơn đã đâm vào một người đàn ông đi xe máy, cuốn xe máy và người xuống gầm, báo Vnexpress đưa tin.

Vụ tai nạn khiến 1 người chết thảm. Ảnh báo Dân việt.

Sau khi tai nạn xảy ra, nhiều người hô hoán để tài xế xe rác dừng nhưng bất thành. Xe rác tiếp tục di chuyển khoảng chục mét đâm vào một người đi xe máy, sau đó đâm vào xe tải và một xe khách mới dừng lại.

Theo báo Dân việt, cú va chạm mạnh khiến một nạn nhân đi xe máy tử vong tại chỗ, hơn 10 hành khách trên xe bị thương, trong đó có một người bị gãy tay. Hông xe khách và đầu xe chở rác bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an huyện Sóc Sơn và Đội 15 CSGT TP. Hà Nội đã có mặt phân luồng và giải quyết vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe chở rác mất lái. Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo