Xã hội

Xe container lấn làn, đâm trực diện vào xe khách

Đang lưu thông trên địa phận TP Cẩm Phả, Quảng Ninh, bỗng nhiên xe container lấn một phần làn đường bên trái và tông trực diện vào xe khách 24 chỗ đi hướng ngược lại khiến hành khách tá hỏa.

Vào khoảng 10h trưa nay 1/5, tại khu vực dốc Cẩm Y, xã Cẩm Hải, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và container khiến hàng chục hành khách hoảng loạn.

Theo lãnh đạo Công an TP. Cẩm Phả cho hay, vào thời gian trên xe ô tô chở khách 24 BKS 16H - 5479 (trên xe có khoảng 10 hành khách) và container BKS 15 - 042.77 kéo theo rơ-mooc BKS 15R - 106.32 đi ngược chiều. Khi đến đoạn đường thuộc dốc Cẩm Y thì xảy ra tai nạn, báo GĐXH đưa tin.

Xe đầu container lấn làn, đâm trực diện vào xe khách. Ảnh minh họa

Cú va chạm khiến 1 người bị thương và 1 số người bị xây sát nhẹ. Một số hành khách đã được đưa tới Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả kiểm tra sức khỏe, điều trị kịp thời.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông Cẩm Phả cũng đã khẩn trương có mặt phân luồng, điều tiết giao thông, không để xảy ra tình trạng ách tắc trong ngày nghỉ lễ, báo Vtc.vn đưa tin.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do vị trí dốc có khúc cua, rơ-moóc của xe đầu kéo lấn 1 phần làn đường bên trái đã va chạm với xe khách.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo GĐVN, Vtc.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo