Xã hội

Xe cứu hộ “phun” dầu ra đường, hàng chục xe máy trượt ngã

(DNVN) - Chiếc xe ô tô cứu hộ giao thông vừa cẩu được chiếc xe nâng gặp sự cố lên thùng thì bất ngờ “phun” xuống đường khiến hàng chục xe máy đi phía sau bị trượt ngã.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 chiều nay (4/6) tại trục đường Láng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, một chiếc xe nâng đang chạy bất ngờ gặp sự cố chết máy tại đối diện ngõ 516 đường Láng. Sau đó, tài xế đã gọi chiếc ô tô cứu hộ giao thông đến, khi xe cứu hộ vừa cẩu được chiếc xe nâng lên thùng thì bất ngờ có tiếng một nổ nhỏ phát từ xe cứu hộ. Dầu máy từ xe cứu hộ chảy lênh láng xuống đường.

Tuy nhiên, việc người dân bức xúc là khi xảy ra sự cố, chiếc xe cẩu đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường mà không dọn dẹp “hậu quả” gây ra khiến nhiều xe máy đi đường bị trượt ngã do trơn dầu.

Hàng loạt xe máy
Hàng loạt xe máy "vồ ếch" vì bị vết dầu. Ảnh: Oto fun

Tin tức từ người dân cho biết,  có khoảng hơn 20 người đi xe máy bị ngã do vết dầu này gây ra. “Lượt đầu có khoảng 10 xe máy bị ngã, sau đó một lát 10 xe nữa lại tiếp tục ngã. Một số người bị xây xát chân tay, chứ không ai bị thương nặng" - người dân thông tin.

Tại hiện trường, vết dầu máy chảy xuống đường của xe cứu hộ tạo thành 1 vệt dài khoảng 20m.

Vết dầu của xe cứu hộ chảy dài dưới đường
Vết dầu của xe cứu hộ chảy dài dưới đường

Trao đổi với PV báo Dân trí, Trung úy Nguyễn Hoàng Anh – Đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) - cho biết: “Lúc đó tôi cùng 1 chiến sỹ khác đang làm nhiệm vụ tại chốt giao thông ngã tư Láng Hạ - Lê Văn Lương, quan sát thấy nhiều người đi xe máy bị ngã. Chúng tôi liền chạy ra đó xem tình hình như nào, thì thấy vệt dầu lênh láng chảy dài xuống đường. Ngay lập tức, tôi và 1 số người dân gần đó đi xin cát rải vào chỗ dầu, cát hút hết dầu nên sự cố cơ bản được khắc phục sau 1 thời gian ngắn”.

Lan Hương (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo