Xã hội

Xe đầu kéo bất ngờ bốc cháy khi đang chạy

(DNVN) - Sự việc trên xảy ra vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 9/12 trên Quốc lộ 1A đoạn chạy qua xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Theo Thiếu tá Nguyễn Văn Đường, CSGT Trạm Diễn Châu (thuộc phòng CSGT CA tỉnh Nghệ An) cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe đầu kéo mang biển kiểm soát 29Z-2791 do tài xế Vũ Tân Phong (SN 1960, trú tại phường Tân Mai, Q.Hoàng Mai, Hà Nội) điều khiển chở cọc nhồi bê tông cùng một chiếc máy phát điện di chuyển theo hướng Bắc – Nam.

Chiếc xe đầu kéo bất ngờ bốc cháy khi đang di chuyển.

Khi xe chạy đến địa điểm trên thì bất ngờ ngọn lửa bốc cháy từ phía sau xe. Thấy vậy người dân đi đường đã tìm cách báo cho tài xế xe Phong. Khi nhận ra chiếc xe bốc cháy tài xế đã cho chiếc xe tấp vào lề đường và điện báo cho lực lượng chức năng đến ứng cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT trạm Diễn Châu đã cử lực lượng có mặt tại hiện trường nhanh chóng tiến hành dập đám cháy, điều tiết giao thông. Đồng thời, CSGT trạm Diễn Châu cũng đã điện báo cho lực lượng PCCC tại Hoàng Mai và đã cử 2 chiếc xe vào để dập đám cháy chiếc xe đầu kéo.

Vụ cháy đã thiêu rụi một phần phía sau chiếc xe kéo.

Sau hơn 15 phút, đám cháy đã được dập tắt. Tại hiện trường chiếc xe đầu kéo bị cháy trụi hoàn toàn 2 lốp sau cùng một máy phát điện.

Hiện nguyên nhân của vụ cháy vẫn chưa được xác định.

Nên đọc
Xuân Hòa
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo