Xã hội

Xe đầu kéo bốc cháy dữ dội trên xa lộ Hà Nội

Khoảng 5h sáng nay (30.7), xe đầu kéo container mang BKS 60N - 4603 kéo theo rơ moóc lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ quận 2 về quận 9 (TPHCM).

Khi xe vừa qua trạm thu phí xa lộ Hà Nội thuộc địa bàn phường Phước Long A, quận 9 khoảng 50m thì bất ngờ xe bị bốc cháy phần cabin. Sau khi cho xe dừng lại, tài xế và phụ xe đã dùng bình chữa cháy để dập nhưng lửa ngày càng bùng lên. Một lúc sau, ngọn lửa nuốt chửng cả chiếc xe.

Chiếc xe bị cháy rụi phần đầu.
Chiếc xe bị cháy rụi phần đầu.

Nhận tin, 3 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ của Phòng cảnh sát PCCC quận 9 đến hiện trường. Sau khoảng 3 phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, toàn bộ đầu xe container bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. 

Theo lời kể của phụ xe thì lúc đó trên, anh đang ngủ thì nghe tài xế hô hoán. Vừa mở mắt ra thì anh đã thấy ngọn lửa bùng lên trước xe. Dù đã rất cố gắng nhưng anh và tài xế không thể dập tắt đám cháy được sớm hơn. 

Đến 6h30 cùng ngày, đầu kéo container được xe cứu hộ kéo khỏi hiện trường, nguyên nhân và thiệt hại đang được các bên liên quan phối hợp điều tra, làm rõ.

Theo Báo Lao động
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo