Xã hội

Xe khách bốc cháy dữ dội sau tai nạn giao thông liên hoàn

(DNVN) - Sau khi 3 xe ô tô va chạm liên hoàn thì bất ngờ xe khách loại 16 chỗ bất ngờ bốc cháy. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người

Theo tin tức trên báo công An TP. HCM, khoảng 16h45 ngày 28/5, trên QL.1A đoạn qua cầu Rạch Miễu thuộc địa bàn xã An Thái Đông, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn làm 3 xe ô tô hư hỏng nặng, trong đó có một xe ô tô bốc cháy dữ dội sau khi va chạm.

Chiếc xe sau khi va chạm đã bôc cháy dữ dội. Ảnh: báo Công An TP. HCM

Vào thời điểm trên xe tải BKS 77C-027.97 đang lưu thông theo hướng Trung Lương về Mỹ Thuận khi chuẩn bị lên dốc cầu Rạch Miễu thì gặp chướng ngại vật nên tháng gấp, bất ngờ từ phía sau xe ô tô 7 chỗ BKS 51A-958.48 không giữ khoảng cách an toàn đã tông mạnh vào đuôi xe tải, tiếp đó xe khách (loại xe 16 chỗ đã chuyển đổi thành xe tải) BKS 69C-009.71 không thắng kịp tông mạnh vào đuôi xe 7 chỗ.

Sau khi va chạm mạnh xe khách 16 chỗ bốc cháy dữ dội, tài xế và phụ xế phải bung cửa chạy thoát thân, do vụ tai nạn xảy ra ngay dốc cầu nên xe khách bốc cháy tuột về phía sau nên không cháy lan sang hai xe bị tai nạn. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng đã làm cho 3 xe ô tô hư hỏng nặng, trong đó xe khách 16 chỗ gần như bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Do cầu Rạch Miễu hẹp và vụ tai nạn xảy ra ngay dốc cầu nên đã làm cho giao thông qua khu vực này bị ùn tắt trên 2 km. Đến 18h cùng ngày xe cẩu được điều đến kéo xe bị nạn khỏi hiện trường, giao thông qua khu vực thông thoáng trở lại, báo Pháp Luật TP. HCM.

Sau khi nhận được tin báo Trạm kiểm soát giao thông Trung Lương đã kịp thời có mặt điều tiết giao thông và phối hợp với Đội CSGT công an huyện Cái Bè điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo