Xã hội

Xe khách đâm sập nhà, 3 người thoát chết ngày 30 Tết

Sáng 30 Tết, xe khách 45 chỗ chạy trên quốc lộ 1 theo hướng Bắc - Nam đâm sập vào một nhà dân, bên trong có 3 người ở Bình Thuận.

Sáng 27/1, một xe khách 45 chỗ chạy trên quốc lộ 1 hướng Bắc - Nam, đến cách ngã ba Hồ Suối Đá 100 m (xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) bất ngờ mất lái lao vào nhà dân. Hiện trường vụ tai nạn cách lề đường khoảng 40 m, theo tin tức trên báo Zing news. 

Chiếc xe 45 chỗ lao vào nhà dân rồi lật nghiêng. Ảnh: Hải Hiếu/Zing news.

Xe khách tông sập bức tường của căn nhà cấp 4, bịt kín lối ra. Ba người trong gia đình, trong đó có bé gái 1 tuổi hoảng hốt, kêu thất thanh. Sau sự việc, hàng xóm lao vào phá cửa sau để các nạn nhân kịp thoát ra ngoài.

May mắn phương tiện này đang lưu thông vào TP. HCM để đưa hành khách về Bắc ăn Tết nên trên xe không có người, tài xế chỉ bị thương nhẹ. "Ngày mai là mùng 1 Tết rồi mà còn xảy ra chuyện xui xẻo, nhà đâu mà đón Tết, thôi còn mạng người là may lắm rồi", một người hàng xóm chia sẻ, báo An ninh thủ đô đưa tin.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân sự cố. Đến trưa cùng ngày, hiện trường được quyết xong.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, An ninh thủ đô)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo