Xã hội

Xe khách đi lễ đâm vào vách núi, nhiều người thương vong

Vào 10h40 ngày 5/2 trên địa bàn xã Phù Ninh, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) xảy ra vụ nạn nghiêm trọng khi xe khách chở nhiều người đi lễ đầu năm khiến nhiều người thương vong.

Vào khoảng thời gian trên, xe ô tô khách loại 40 chỗ mang BKS 17A – 009.38 trên đường từ tượng đài Thánh Gióng (ở núi Đá Chồng, xã Phù Ninh, Sóc Sơn, Hà Nội) chạy về hướng thị trấn Sóc Sơn thì bất ngờ mất lái, đâm vào vách núi, theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh báo Người lao động.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt để tiến hành công tác cứu hộ, cứu nạn đồng thời phân luồng giao thông.

Theo văn phòng UBND huyện Sóc Sơn, vụ tai nạn làm 1 người tử vong và hàng chục người trên xe khách bị thương. Ngay sau khi nhận được thông báo vụ tai nạn, chính quyền địa phương đã cử các lực lượng xuống hiện trường để hỗ trợ cứu người, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, báo Người lao động đưa tin.

Được biết, thời điểm gặp nạn xe đang chở khách đi lễ đầu năm. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong và nhiều người bị thương nặng, trong đó có cả trẻ em.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Người lao động, Gia đình & Xã hội)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo