Xã hội

Xe khách phản đối phân luồng: Sở GTVT lên tiếng

Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội Vũ Văn Viện cho biết, đã yêu cầu các doanh nghiệp cử đại diện đến đối thoại với Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường và lãnh đạo Sở vào chiều ngày 1/3.

Khoảng 6h30 ngày 28/2, nhận được đề nghị phối hợp từ Sở GTVT Hà Nội, Phòng tuần tra cao tốc - Cục CSGT đã dừng hơn 70 xe khách trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình để hạn chế phương tiện vào nội đô, tránh tình trạng ùn tắc sau khi hàng loạt doanh nghiệp đòi đối thoại về việc điều chuyển luồng tuyến tại bến xe Nước Ngầm, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Liên quan đến vụ việc, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội Vũ Văn Viện cho biết, đã yêu cầu các doanh nghiệp cử đại diện đến đối thoại với Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường và lãnh đạo Sở vào chiều ngày 1/3.

Xe khách phản đối phân luồng. Ảnh: TTXVN

Ông Vũ Văn Viện cũng cho biết, quan điểm của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội là vẫn kiên quyết thực hiện phương án điều chuyển nhằm giảm ách tắc giao thông. Việc làm này được thực hiện đúng quy định, cũng như quy hoạch và chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải. Tuy nhiên, Hà Nội và Bộ Giao thông Vận tải sẽ lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp, nếu có vấn đề bất hợp lý sẽ xử lý phù hợp, báo TTXVN đưa tin.

Ngoài ra, ông Vũ Văn Viện cũng khẳng định, doanh nghiệp có quyền kiến nghị, đề xuất nhưng việc dừng đỗ xe không đúng quy định, gây cản trở giao thông là vi phạm pháp luật. sẽ được xử lý.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Giao thông, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo