Xã hội

Xe khách phát nổ kinh hoàng, hàng chục người thương vong

Một xe khách giường nằm bất ngờ phát nổ trong đêm tại quốc lộ 18, đoạn gần cầu Đông Du, huyện Quế Võ, Bắc Ninh làm 2 người chết, 12 người bị thương.

Vào khoảng 22h30 ngày 21/2, xe khách giường nằm mang biển số Quảng Ninh lưu thông trên quốc lộ 18 theo hướng Bắc Ninh đi Quảng Ninh, khi đi đến địa phận xã Đào Viên (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) thì bất ngờ phát nổ, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Tại hiện trường chiếc xe khách giường nằm bị hư hỏng nặng, đặc biệt là phần thân phía sau xe. Vụ việc khiến ít nhất 2 người chết và hơn 10 người bị thương.

Hiện trường chiếc xe khách phát nổ làm 2 người thiệt mạng và nhiều người bị thương. Ảnh: Dân Việt.

Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh đã điều động các xe cấp cứu đến hiện trường chuyển toàn bộ người bị thương về Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh cấp cứu, báo VOV đưa tin.

Lực lượng chức năng cũng thực hiện khoanh vùng hiện trường với bán kính 50 m để khám nghiệm hiện trường. Đến 2h30 phút sáng nay, sau khi công tác khám nghiệm được hoàn tất chiếc xe bị nổ được cẩu đi.

Ông Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng công an, phòng cháy chữa cháy và các lực lượng khác ứng cứu vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này, Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Dân Việt, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo