Xã hội

Xe khách tông xuyên 2 nhà dân, hơn chục người kêu cứu

(DNVN) - Một chiếc xe khách từ Bà Rịa - Vũng Tàu đi Trà Vinh bất ngờ tông xuyên 2 nhà dân, khiến hàng chục hành khách và người dân hoảng loạn kêu cứu.

Tin tức trên báo Vnexpress, khoảng 3h30 ngày 26/3, Nguyễn Thái Bình (32 tuổi) chạy ôtô 30 chỗ chạy tuyến huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đi Trà Vinh. Khi từ đường liên xã ra quốc lộ 56 (xã Kim Long, huyện Châu Đức), ôtô bất ngờ lao thẳng vào hai căn nhà bên kia đường.

Xe khách tông nhà dân, hàng chục người kêu cứu. Ảnh báo Vnexpress.

Khoảng 15 người trên xe hoảng loạn, đập cửa kính xe khách tự giải thoát. 7 người bị thương được đưa đi cấp cứu. "Con tôi bị chảy máu đầu đầy mặt, nhiều người la hét tìm lối thoát thân nhưng không thể. Lúc sau có người dùng cây sắt đập bể kính cửa sổ, mọi người mới lần lượt chui ra", hành khách Trần Minh Dương kể.

Anh Lực, chủ căn nhà bị xe khách tông phải cho biết khi đang ngủ thì nghe tiếng động mạnh nên anh hốt hoảng bật dậy và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, nhiều người la hét kêu cứu, đau lòng hơn khi thấy em trai của anh đang bò ra từ đống đổ nát với nhiều vết thương. Báo Người lao động thông tin.

Nhiều hành khách trên xe hốt hoảng đập vỡ kính tìm cách thoát thân, một vài người khác bị mắc kẹt phải chờ những người xung quanh dùng cây sắt đập bể kính mới thoát ra được.

Được biết, ngày bình thường chủ cửa hàng sửa xe đạp ngủ lại nhưng may mắn đêm qua ông đi thăm bà con ở xa và không về. Tài xế xe khách cho biết do xe mất thắng nên xảy ra vụ tai nạn. Cảnh sát giao thông huyện đến hiện trường, xử lý vụ việc. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo