Pháp luật

Xe khách Tuấn Việt: Tự tăng giá vé, nhồi nhét “thượng đế” kinh hoàng

Theo phản ánh của hành khách, vào sáng sớm ngày 13/02 (tức ngày mùng 6 tết) xe khách mang BKS 37B 00060 của Công ty vận tải TM Tuấn Việt khởi hành từ bến xe Vinh đi đến bến xe Mỹ Đình nhưng lò dò bắt khách trên đường nên phải sau gần 10h mới đến được Hà Nội. 

Xe khách Tuấn Việt tự do bắt khách dọc đường. 

Trong suốt quãng đường vận tải khách ra Hà Nội, nhà xe Tuấn Việt liên tục bắt khách dọc đường, nhồi nhét khách thoải mái, tự tăng giá vận chuyển từ 200.000 đ như đã đăng ký lên thành 300.000đ.  

Bức xúc trước hành động vô lý của nhà xe, nhiều hành khách lên tiếng phàn nàn thì được các lơ xe giải thích ngắn gọn là nhân dịp tết nên tranh thủ kiếm. Thậm chí, có lơ xe to tiếng với khách hàng cho biết đây là thỏa thuận nên đừng nói nhiều.

Điều đáng nói, trong chuyến đi có một cụ bà khoảng gần 80 tuổi, nhiều trẻ em, phụ nữ có thai nhưng vẫn không thoát khỏi cảnh chen chúc, nhồi nhét của nhà xe.

Đến địa phận Thanh Hóa thì nhà xe Tuấn Việt đã nhồi nhét khoảng gần 70 hành khách trong xe. Tuy vậy, trên đường di chuyển đến địa điểm trả khách nhà xe này liên tiếp vượt qua nhiều trạm CSGT mà không bị xử lý.

Đến điểm trả khách tại Hà Nội, nhà xe Tuấn Việt đi vào một ngõ nhỏ trên đường Phạm Hùng để trả khách chứ không vào bến xe Mỹ Đình như đã đăng ký khiến nhiều người khó hiểu? 

 

Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với bến xe Mỹ Đình để làm hành vi nhồi nhét, tự tăng giá vé, trả khách tự do của nhà xe Tuấn Việt.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại cảnh nhồi nhét khách của nhà xe Tuấn Việt: 

Dù đã niêm yết giá nhưng nhà xe Tuấn Việt vẫn ngang nhiên chặt chém khách hàng.

Hám lợi, nhà xe nhồi nhét hành khách.

Cụ bà gần 80 tuổi phát hoảng vì cảnh nhồi nhét trên xe. 

Dù xe đang di chuyển nhưng trẻ em vẫn được đưa lên giường tầng khiến nhiều người thót tim.

Nhiều hành khách ngậm ngùi chấp nhận hành động vô lý của nhà xe.
Điểm trả khách của nhà xe Tuấn Việt là một ngõ nhỏ trên đường Phạm Hùng.
Tuấn Kiệt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo