Xã hội

Xe máy bốc cháy trơ khung khi đang lưu thông trên đại lộ

(DNVN) - Một chiếc xe gắn máy bất ngờ bốc cháy khi đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng (TP.HCM). Thấy người dân tri hô xe cháy, cô gái trẻ vứt xe bên đường tháo chạy.

Theo tin tức trên báo Người lao động, vụ việc xảy ra khoảng 14 giờ chiều 6-12 trên đường Phạm Văn Đồng (phường 1, quận Gò Vấp, TP HCM).

Khi đó, chị Đỗ Hoàng Y, khoảng 25 tuổi (ngụ phường 4, quận 3, TP.HCM) điều khiển xe tay ga hiệu Attila mang BKS 51S9 - 0727 lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng theo hướng từ quận Gò Vấp về quận Thủ Đức.

Đang lưu thông, xe máy bất ngờ cháy trơ khung
Đang lưu thông, xe máy bất ngờ cháy trơ khung

Khi đến vòng xoay Lê Quang Định (phường 1, quận Gò Vấp) thì phần đuôi chiếc xe có hiện tượng bốc cháy. Người đi đường đã truy hô cho chị Y. biết. Tuy nhiên, tưởng mình bị lừa nên chị này tiếp tục chạy tiếp khoảng 200m thì lửa bốc lên dữ dội.

Lúc này, chị Y. mới truy hô mọi người dập lửa, nhưng do ngọn lửa được khống chế quá muộn nên chiếc xe máy bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngay sau đó, gia đình của chị Y. đã thuê một chiếc xe kéo để di chuyển chiếc xe máy khỏi hiện trường trước khi lực lượng chức năng có mặt ghi nhận sự việc.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được xác định.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo