Pháp luật

Xe máy chở thi thể: Lái xe xác nhận nạn nhân chết giữa đường

(DNVN) - Anh Muôn, anh trai của bệnh nhân đã tử vong, và cũng là người lái xe máy chở thi thể ở Sơn La xác nhận em gái mình tử vong giữa đường.

Sự việc chiếc xe máy chở một thi thể ở thành phố Sơn La được dư luận rất quan tâm những ngày qua. Theo cơ quan công an tỉnh Sơn La, thi thể nói trên là chị Lò Thị P.

Anh Muôn lái xe máy chở thi thể em gái về nhà lo hậu sự. Ảnh: Facebook.

Theo nguồn tin từ báo Vnexpress, người lái chiếc xe máy trên cũng đã được xác định danh tính. Đó là anh Lò Văn Muôn, anh trai của chị P. Anh Muôn cho biết em gái mình được điều trị tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Sơn La nhiều ngày trước và được gia đình xin cho xuất viện chiều 12/9.

Theo anh Muôn, ban đầu chị P. "rất tỉnh táo, sức khỏe ổn định". Thế nhưng khi anh đỗ xe để đổ xăng thì chị P. "khó thở, lịm đi rồi mất". Anh Muôn đã nhờ người dân bên đường mua chiếu rồi quấn thi thể em gái lại rồi sau đó tiếp tục chở về nhà bằng xe máy để lo hậu sự. "Tôi cũng không còn cách nào khác, đành chở em về nhà như vậy", anh Muôn nói.

Quãng đường từ Bệnh viện Lao và Phổi đến bản Ít, xã Mường Sại nơi gia đình chị Phương cư trú gần 100 km và phải qua bến đò trước khi vào bản, báo Zing news đưa tin.

Nhớ lại phút bi kịch, anh Muôn bảo phải nén đau đớn để lái xe máy đưa thi thể quấn chiếu về quê, dù đoạn đường về nhà còn hơn 70 km. Anh Muôn cho biết anh rất hoang mang và lo sợ người đi đường tò mò hoặc gặp sự cố khác khiến việc đưa tử thi về nhà gặp khó khăn.

Tối muộn 15/9, một ngày sau lễ an táng, anh trai nữ bệnh nhân xấu số chia sẻ cả gia đình dù biết trước biến cố nhưng ai cũng đau buồn. Con gái duy nhất của chị P.  đang học lớp 1 cũng phải nghỉ lên lớp do sức khỏe yếu.

 

Ông Đặng Ngọc Hậu, Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Nhai, thông tin khi thi thể người phụ nữ được đưa về quê, địa phương đã tổ chức tang lễ cho người xấu số. UBND huyện phối hợp chính quyền xã Mường Sại hỗ trợ gia đình hơn 5 triệu đồng.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo