Xã hội

Xe máy đối đầu xe khách, một người chết tại chỗ

(DNVN) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào lúc 8h15 phút sáng nay, ngày 1/8 trên Quốc lộ 45, (thuộc bàn thôn 1, xã Trung Thành, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) khiến 1 người đàn ông gần 60 tuổi tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào thời điểm trên, khi chiếc xe máy mang biển số 36 K3 - 4608 do một người đàn ông điều khiển (chưa xác định được danh tính), quê ở huyện Nông Cống đang di chuyển theo hướng từ TP Thanh Hóa về Nông Cống.

Khi đi đến địa chỉ tại thôn 1 xã Trung Thành, huyện Nông Cống đã bất ngờ tông trực diện vào chiếc xe ô tô khách 42 chỗ ngồi có biển số 36 L – 7968 đang lưu thông theo hướng đi ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú đâm quá mạnh đã khiến người điều khiển xe máy chết ngay tại chỗ, chiếc xe máy găm vào đầu xe khách hư hỏng nặng.

Theo người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, lúc xảy ra tai nạn chiếc xe máy do người đàn ông điều khiển xe máy đã đi lấn đường, còn chiếc xe khách thì đi với tốc độ cao nên cả hai đã lao vào nhau với khiến người điều khiển xe máy chết thảm găm cả người và xe máy vào đầu chiếc xe tải sau đó đổ xuống đường, do đoạn đường hẹp tầm quan sát kém, lưu lượng xe tải tham gia vận chuyển vật liệu nhiều nên rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Ngay sau khi nhận được tin vụ tai nạn, Công an huyện Nông Cống đã có mặt ngay tại hiện trường phân làn đảm bảo giao thông, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nên đọc
Lê Duy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo