Xã hội

Xe máy "kẹp" 3 tông đuôi xe đầu kéo, 2 người chết thảm

Nhóm thanh niên gồm 3 người đi trên xe máy không đội mũ bảo hiểm lao tới tông vào xe đầu kéo dừng ở đường khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 ngày 9/7, trên QL1A (đoạn qua địa phận xóm 13, xã Diễn An, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm làm 2 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn 2 người chết, 1 người bị thương. Ảnh otofun.

Theo đó, vào thời điểm trên, một xe đầu kéo kéo rơ-moóc BKS 37R-004.95 dừng bên đường mua nước. Bất ngờ, một chiếc xe máy kẹp 3, không đội mũ bảo hiểm lao đến, đâm mạnh vào đuôi rơ-moóc.

Hậu quả, chiếc xe máy bị biến dạng hoàn toàn, phần rơ-moóc bị đâm cong thanh cản sau. Hai trong số 3 nạn nhân tử vong tại chỗ. Người còn lại được đưa đi cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch, báo Giao thông đưa tin. 

Bước đầu lực lượng chức năng xác định danh tính 3 người đi trên xe máy gồm Trần Công Thường (SN 1995), Phan Sử (SN 1995 cùng trú tại xóm 8, xã Nghi Yên, Nghi Lộc) và Trần Thị Thái Bảo (SN 1997, trú tại xóm 2, xã Tân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An). Trong số 2 nạn nhân tử vong có một người là nữ.

Theo người dân địa phương, địa điểm này đã xảy ra khá nhiều vụ tai nạn thương tâm. Nguyên nhân là do phía sau cây xăng xóm 13 có một con đường nối vào khu dân cư. 

Một số xe của người dân đi ra QL1 không quan sát dẫn đến tai nạn. Một số vụ lại do phương tiện vào đổ xăng khi ra không quan sát dẫn đến va chạm với phương tiện khác.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Thời đại, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo