Pháp luật

Xe ô tô GrabCar bị đập phá ở Sài Gòn: Tạm giữ 1 nghi can

Ngày 23/8, Công an phường 15, quận 10, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Chí Tâm (SN 1988, ngụ tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi “Hủy hoại tài sản”.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tâm khai nhận hành vi của mình. Theo đó, Tâm mới vào làm việc tại quán nhậu Lộc Phát cách đây khoảng 10 ngày. Nguyên nhân Tâm đập phá các xe ô tô của tài xế GrabCar là do bà chủ ra lệnh, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Công an có mặt ghi nhận hiện trường vụ hàng loạt xe kinh doanh dịch vụ GrabCar bị đập phá. Ảnh Vietnamnet

Sau khi mời chủ quán lên làm việc, lực lượng chức năng khá ngạc nhiên khi biết chính bà chủ quán là người dùng điện thoại ghi hình Tâm đập xe và sau đó gọi báo công an để chứng minh mình vô tội.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND phường 15, quận 10 cho biết, quán nhậu Lộc Phát đang sửa chữa, xây dựng nhưng không có giấy phép. Hiện phường đã có quyết định tạm dừng thi công để xử lý.

Theo thông tin ban đầu, 11h trưa 22/8 có nhiều ô tô đậu trước quán Lộc Phát (đường Thành Thái, P.15, Q.10). Được biết, chủ các xe này là 1 nhóm kinh doanh dịch vụ GrabCar hẹn nhau để liên hoan tại 1 nhà hàng, cách quán Lộc Phát khoảng 50m. Do không có chỗ đậu xe nên các tài xế đậu thành hàng dài trước quán Lộc Phát, báo Vietnamnet đưa tin. 

Lúc này có 1 người phụ nữ - theo các nhân chứng là người trong quán Lộc Phát đi ra, có cự cãi lớn tiếng với 1 tài xế GrabCar. Sau đó 1 thanh niên cầm đoạn cây gỗ và 1 tuốc-nơ-vít xuất hiện, lần lượt đập phá xe ô tô đậu trước quán. Theo đó có 9 ô tô bị đập phá, trong đó có 7 chiếc bị trầy xước, móp nắp ca pô.

1 tài xế GrabCar phát hiện vụ việc, chạy ra can ngăn nhưng người thanh niên hung hãn đòi hành hung anh này. Sau khi cầm hung khí rượt đuổi các tài xế GrabCar, người thanh niên rời khỏi hiện trường.

 

Nhận tin báo, lực lượng công an địa phương đã có mặt để ghi nhận hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng, các tài xế có xe bị đập phá hư hại. Hiện công an đang tiến hành công tác điều tra.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân việt, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo