Xã hội

Xe ôtô chở 4 người bị lũ cuốn trôi: Xác định danh tính nạn nhân

Đi qua đập tràn đúng thời điểm mưa lũ, chiếc xe ôtô chở 4 người trong 1 gia đình bị lũ cuốn trôi.

Chiều 8/7, UBND huyện Định Hóa, Thái Nguyên cho biết, đã tìm thấy 3 thi thể trong vụ xe ô tô chở 4 người trong một gia đình bị mưa lũ cuốn trôi.

Danh tính nạn nhân được xác định gồm anh Lý Hải Lân (SN 1984), chị Phạm Thị Huế (vợ anh Lân) và con trai là Lý Trung Dũng (4 tuổi), cùng có hộ khẩu thường trú tại thị trấn Chợ Chu, huyện Định Hóa. Riêng cháu Lý Hải Phong (9 tuổi) hiện vẫn mất tích. 

Được biết, anh Lân từng làm việc tại Ban Quản lý rừng ATK Định Hóa, đến nay đã chuyển công tác về Hạt kiểm lâm huyện Phú Bình, báo Giao thông đưa tin.

Thi thể nan nhân được người dân tìm thấy. Ảnh: Đ.T

Trước đó, tối 7/7, gia đình anh Lân, chị Huế đi ô tô đến thăm người thân ở xóm Lam Vỹ, huyện Định Hóa. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, trên đường trở về, khi đi qua xã Linh Thông, huyện Định Hóa, cả gia đình đã bị lũ cuốn trôi. 

Theo Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thái Nguyên: Từ chiều 7/7 đến sáng 8/7 tại Thái Nguyên đã có mưa lớn trên diện rộng. Cụ thể, tổng lượng mưa đo được tại huyện Định Hóa là 165 mm; tại thị trấn Đu (huyện Phú Lương) 75mm. Mưa lớn đã gây ảnh hưởng lớn đến nhiều địa phương của tỉnh Thái Nguyên.

Theo tin tức trên báo TTXVN, tại các xã Kim Sơn, Kim Phượng, Tân Thịnh, Phú Tiến thuộc huyện Định Hóa, nhiều đoạn đường bị sạt lở từ 25-50m, có nơi nước ngập sâu khoảng 40-60cm gây ách tắc giao thông và mất an toàn; hơn 20 ha lúa mới cấy của 3 xã Tân Dương, Phượng Tiến và Lam Vỹ, huyện Định Hóa bị ngập và cuốn trôi, một số nhà dân bị hư hỏng nặng.

Nên đọc



 
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo TTXVN, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo