Xã hội

Xe Range Rover tông người rồi bỏ chạy, đâm tiếp nhiều xe máy

Sau khi gây tai nạn, chiếc Range Rover đâm vào hàng loạt xe máy, khiến nhiều người bị thương trên đường phố Hà Nội.

Khoảng 22h ngày 27/4, chiếc xe Range Rover mang biển kiểm soát 30E – 886.86 đang lưu thông trên phố Tây Sơn lưu thông từ phố Chùa Bộc về ngã tư Kim Liên, đến trước cửa số nhà 35 Nguyễn Chí Thanh đã đâm vào 2 người, theo tin tức trên TTXVN.

Chứng kiến sự việc nhiều người dân đã truy đuổi qua nhiều tuyến phố. Khi bỏ chạy đến ngõ 106 Hoàng Quốc Việt thì chiếc xe này bất ngờ mất lái đâm thẳng vào 4 chiếc xe máy. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TTXVN.

Anh Tuấn, một nhân chứng kể lại vụ việc: "Tôi đang ăn xôi dưới tòa Hòa Bình Tower thì thấy chiếc xe Range Rover đột ngột rẽ phải ở ngã tư và cuốn một người vào gầm xe. Rất may người đó không bị thương."

Một nhân chứng khác cho biết: "Xế hộp này tiếp tục chạy và lao vào hàng xe máy dựng trên vỉa hè cửa hàng KFC. Tôi cùng với một số người đuổi theo và đập cửa yêu cầu người này xuống xe. Người này nhảy xuống xe bỏ chạy, chúng tôi đuổi theo và bắt giữ được. 

Ghi nhận tại hiện trường, xe Range Rover bị xây xước, bốn chiếc xe máy bị hư hỏng, trong đó có một chiếc nằm gọn trong gầm xe, theo tin tức trên báo ĐS&PL.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng Công an khu vực đã nhanh chóng có mặt, ghi nhận hiện trường, đồng thời đưa tài xế về trụ sở để tiến hành điều tra làm rõ.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo ĐS&PL, TTXVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo