Thị trường

Xe sedan siêu rẻ Hyundai Accent 2018 lăn bánh tại Việt Nam

Sau khi được ra mắt khách hàng tại Việt Nam vào cuối tháng 3/2018 vừa qua. Mới đây, mẫu sedan giá rẻ Hyundai Accent 2018 bất ngờ lăn bánh chạy thử để chuẩn bị cho ngày ra mắt.

Mẫu xe sdean giá rẻ Hyundai Accent 2018 vừa xuất hiện trên đường phố Hà Nội không lâu sau đợt trưng bày trong một sự kiện nội bộ. Tuy nhiên, đến nay xe vẫn chưa có giá bán chính thức. Phía nhà phân phối mẫu xe này cho biết nó sẽ ra mắt thị trường trong thời gian tới đây.

Theo một số nguồn tin Kiến Thức có được, thì mẫu xe này sẽ được lắp ráp tại nhà máy của Hyundai tại Ninh Bình. Chiếc xe mới xuất hiện tại Hà Nội trong bức ảnh này đang thực hiện một màn quảng cáo và chuẩn bị cho nhưng khâu cuối cùng trước ngày ra mắt thị trường Việt.

Hyundai Accent phiên bản 2018 thế hệ mới lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào hồi tháng 9 năm ngoái dưới cái tên riêng Verna. Xe sở hữu kích thước cơ bản bao gồm chiều dài tổng thể 4.440 mm, rộng 1.729 mm, cao 1.475 mm và chiều dài cơ sở 2.600 mm.

"Lột xác" hoàn toàn từ thế hệ cũ, một điểm dễ nhận thấy của Hyundai Accent mới đó là ngôn ngữ thiết kế Fluidic Sculpture 2.0 quen thuộc của hãng xe Hàn Quốc, với cụm lưới tản nhiệt lục giác hơi bóp thuôn ở phía dưới cùng các đèn pha LED sắc sảo tương tự dòng Elantra.

Ở phía sau, một lần nữa Accent mới lại chịu ảnh hưởng bởi "đàn anh" Elantra với cặp đèn hậu tách làm 3 khối LED đẹp mắt. Với những đường gân nổi tách rời, cản sau của xe thậm chí còn có ngoại hình thể thao hơn so với "đàn anh". Tùy phiên bản, xe sẽ có mâm đúc 16 hoặc 17 inch.

Khoang hành lý của xe có thể tích 387l. Dù có thân xe ngắn nhưng nhờ có vòm mái cong mềm và thấp theo kiểu coupe nhưng Accent 2018 trông vẫn khá thanh thoát và khá ưa nhìn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Mặc dù là mẫu sedan giá rẻ, Hyundai Accent 2018 vẫn được trang bị tiêu chuẩn công nghệ chống bó cứng phanh ABS và cân bằng điện tử.

Bên trong Hyundai Accent 2018 có hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích Android Auto, Apple CarPlay và Mirror Link. Bên cạnh đó là hàng ghế trước thoáng khí và cửa cốp tự động thông minh. Ở những bản cao cấp, Accent 2018 còn có cửa sở trời.

Ở thị trường nước ngoài, Accent còn có thêm khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, cửa gió cho hàng ghế sau, điều khiển giọng nói và kiểm soát hành trình. Hiện chưa có thông tin Hyundai Thành Công có giữ loạt trang bị hiện đại kể trên hay không.

Vẫn sử dụng động cơ 1.6l 4 xi-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên, tuy nhiên Hyundai đã cải tiến máy của Accent để cho công suất lớn hơn là 132 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 161 Nm. Ngoài ra xe còn có bản máy dầu 1.6l 4 xi-lanh với công suất 128 PS. Giống như thế hệ trước, xe sẽ có 2 phiên bản số là số sàn và tự động 6 cấp.

Theo một số nguồn tin, mẫu xe Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý Hyundai ở Việt Nam vào tháng 4/2018 tới. Hiện chưa có giá bán cụ thể của đối thủ dành cho Toyota Vios và Honda City tại Việt Nam. Tin đồn cho biết, Hyundai Accent 2018 sẽ có giá bán khởi điểm khoảng hơn 400 triệu đồng tại Việt Nam.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo