Xã hội

Xe tải chở gỗ mất lái tông sập 4 nhà dân, 1 phụ nữ bị mắc kẹt

Trong lúc lưu thông trên tuyến quốc lộ 1A, một xe chở gỗ dăm đã mất lái, tông sập 4 căn nhà. Vụ tai nạn làm 1 người bị thương, nhiều tài sản có giá trị của người dân hư hỏng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 3/10, chiếc xe tải chở gỗ dăm mang BKS 76C-06.324 (tài xế đã bỏ đi khỏi hiện trường) di chuyển trên quốc lộ 1A theo hướng Nam-Bắc. Khi đi đến ngã 3 Hàng Da (xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) chiếc xe bất ngờ mất lái đâm thẳng vào 4 nhà dân bên đường, báo Dân trí đưa tin.

Phần phía trước 4 nhà dân bị sập sau cú tông của xe tải chở gỗ dăm. Ảnh: Dân việt

Tại hiện trường, cả 4 ngôi nhà đều đổ sập, nạn nhân là chị Ng.Th.Nh., chủ quầy thuốc Phương Uyên, vụ việc xảy ra khi chị đang trông quầy thuốc. Lực lượng công an đã gọi xe cấp cứu đưa chị vào bệnh viện.

Ông Trần Ngọc Được, chủ một ngôi nhà bị sập cho biết: “Khi chúng tôi đang ăn cơm phía nhà trên thì nghe có tiếng động lớn, chạy ra xem thì xe tải tông ngay vào trước nhà mình. Cả tiệm hớt tóc mà tôi cho thuê cùng với gian nhà bếp bị hư hỏng nặng nề, tường nhà sập đổ hết cả”.

Đến chiều cùng ngày, ông Được vẫn chưa hết bàng hoàng, theo ông, đây là đoạn ngã 3 có nhiều xe qua lại hai bên đường, dễ gây tai nạn và lúc này xe tải chạy rất nhanh, báo SGGP đưa tin.

Các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân trí, SGGP)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo