Xã hội

Xem hoạt hình, bé gái nhảy từ tầng 43 xuống đất tử vong

(DNVN) - Một bé gái 6 tuổi sau khi xem xong phim hoạt hình đã bắt trước nhân vật nhảy từ tầng 43 của chung cư ở Osaka, Nhật Bản xuống đất tử vong.

Tin tứ trên báo Zing news, một bé gái 6 tuổi đã chết thảm khi nhảy từ tầng 43 của một khu chung cư ở Osaka, Nhật Bản sau khi cô bé xem một bộ phim hoạt hình có nhân vật biết bay.

Một bé gái Nhật Bản đã tử vong sau khi bắt chước "bay" như nhân vật hoạt hình - Ảnh: Getty

Theo giới chức Nhật Bản, cô bé đã trèo qua hàng rào cao 1m ở ban công của toà nhà ở Abeno, Osaka, trước khi thả mình rơi tự do xuống đất. Nhà chức trách không muốn công bố tên nạn nhân cũng như tên của bộ phim mà cô bé đã xem.

Báo chí Nhật dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết bé được tìm thấy dưới sân chung cư và được cấp tốc đưa đi bệnh viện nhưng không qua khỏi, tử vong ngay sau đó. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Vào lúc bé leo cửa sổ, cha mẹ bé đang ở phòng khác nên không hay biết gì. Một người đàn ông đã tình cờ nhìn thấy bé rơi từ lan can xuống và gọi báo cảnh sát. Bé gái chỉ mới đi học được 2 ngày thì gặp nạn.

Đây không phải vụ tai nạn đầu tiên ở trẻ em do bắt chước phim hoạt hình. Trước đó tại Trung Quốc, một bé trai 6 tuổi đã bắt chước một nhân vật hoạt hình nhảy từ tầng 6 xuống, may mắn bé chỉ bị thương nhẹ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo