Xã hội

Xem xét kỷ luật giám đốc không trình báo bị cướp xe

Bị cướp chặn giữa đường để cướp xe, Giám đốc Xí nghiệp Điện nước huyện Chợ Mới (An Giang) không trình báo lên nhà chức trách. Trong khi đó, cha ruột kẻ cướp đi tố giác con mình cướp xe gian nên mọi việc vỡ lở...

Thiếu tướng Bùi Bé Tư - Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, công an đang làm rõ một vụ cướp xe trên địa bàn huyện Chợ Mới. Đồng thời, công an sẽ có văn bản gửi Huyện ủy huyện Chợ Mới để kiểm điểm nạn nhân vụ cướp này, theo tin trên báo Dân Việt.

"Người bị cướp là lãnh đạo doanh nghiệp, là bí thư chi bộ nhưng khi bị cướp đã không trình báo, giấu luôn không cho vợ biết. Hành vi này là không tố giác tội phạm, có vi phạm pháp luật nhưng mức độ nhẹ vì vụ cướp này không phải là vụ lớn, do đó chỉ cần xử lý hành chính. Do nạn nhân được Huyện ủy Chợ Mới quản lý nên huyện sẽ tổ chức kiểm điểm và có hình thức xử lý phù hợp" - Thiếu tướng Bùi Bé Tư nói.

Ảnh: Tiền Phong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng tuần cuối tháng 4, ông Lê Hoàng Phong - Giám đốc Xí nghiệp Điện nước huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) bị 2 đối tượng lạ mặt, chặn đường cướp chiếc xe tay ga mà ông Phong đang chạy. Sau khi bị cướp, ông Phong về nhà, không đến trình báo với cơ quan chức năng về chuyện bị cướp xe, báo Tiền Phong đưa tin.

Đối tượng cướp xe ông Phong mang lên Đồng Nai, tìm người bán nhưng không ai mua, nên ngày 28/4 vừa rồi, đối tượng này mang xe ông Phong về nhà ở Chợ Mới... chờ cơ hội tìm người bán.

Khi đối tượng mang xe ông Phong về nhà, cha đối tượng cướp xe ông Phong thấy con chạy xe lạ nên tra hỏi mới biết là xe gian… nên người cha đã đến công an trình báo vụ việc.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Chợ Mới tiến hành điều tra, tạm giữ 2 đối tượng cướp xe, đồng thời thông báo tìm nạn nhân.

Sau thời gian thông báo, truy tìm bị hại, cơ quan chức năng bất ngờ khi nạn nhân trong vụ cướp là ông Lê Hoàng Phong – Giám đốc Xí nghiệp Điện nước huyện Chợ Mới, lực lượng chức năng đang đặt dấu hỏi vì sao vị cán bộ này không trình báo sự việc bị cướp xe với cơ quan công an?

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Tiền Phong, Đất Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo