Pháp luật

Xét xử "yêu râu xanh" hãm hiếp con gái của bạn

(DNVN) - Bỏ mặc lời van xin thảm thiết của con gái người quen, "yêu râu xanh" vẫn điên cuồng lao vào khống chế, thực hiện hành vi đồi bại với bé gái.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 2/6/2015, Lương Văn Nguyên (SN 1975, trú tại xã Luận Khê, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) từ quê vào thôn 12, xã Ya Tờ Mốt, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk để xin đi làm thuê.

Nguyên tại phiên tòa xét xử. 

Một thời gian làm việc tại đây, Nguyên làm quen với anh Lữ Văn Duyết trú tại huyện Ea Súp. Đến ngày 9/6, sau khi uống rượu say mềm thì Nguyên đến nhà anh Duyết để chơi. Thấy bạn có biểu hiện say rượu, anh Duyết đã mời Nguyên vào giường trong nhà mình nằm ngủ, đồng thời sai con trai bật quạt. Thấy anh trai không làm, con gái anh Duyết là cháu L.T.N (SN 2006) nghe thấy liền chạy vào bật quạt cho khách nằm ngủ. 

Khi thấy bé N. bật quạt, Nguyên nổi cơn thú tính liền dụ bé gái này đi hái măng. Tin lời của Nguyên, cháu N. theo người bạn của bố vào lô cao su cách nhà 200m để hái măng. Khi vào nơi vắng vẻ, Nguyên mới lộ nguyên hình là tên "yêu râu xanh" lao vào khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Chưa thỏa mãn thú tính, Nguyên tiếp tục ép cháu N. đến nơi khác để thực hiện tiếp hành vi hiếp dâm. Trong lúc đang thực hiện hành vi đồi bại, Nguyên nghe có tiếng người lớn đến liền buông cháu bé rồi thản nhiên về nhà anh Duyết. 

Khi bé N. về nhà thì gia đình mới phát hiên nhiều biểu hiện bất thường liền gặng hỏi. Qua lời kể của con gái, mẹ N. sốc nặng khi biết kẻ gây ra đau đớn cho con gái lại chính là Nguyên.

Bức xúc tột cùng trước hành động của "yêu râu xanh", gia đình cháu N. đã đến cơ quan công an tố cáo hành động của Lương Văn Nguyên. Ngay sau đó, Nguyên bị bắt để làm rõ hành vi sai phạm pháp luật. 

Đến sáng ngày 2/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lương Văn Nguyên về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Căn cứ vào hành vi phạm tội của bị cáo, cuối phiên tòa HĐXX quyết định tuyên phạt Nguyên mức án 17 năm tù giam về tội danh trên. 

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo