Pháp luật

Xích mích nhỏ, vợ dùng chân đạp chồng đến vỡ ruột

(DNVN) - Trong lúc nóng giận, người vợ bất ngờ xô chồng ngã xuống đất rồi dùng chân đạp liên tiếp vào bụng, ngực, cổ khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Ngày 4/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã tiến hành bắt tạm giam đối với Lê Thị Thủy (SN 1975, trú xóm 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo tài liệu điều tra, vào rạng sáng 2/7, người nhà phát hiện chồng của Thủy là anh Võ Hồng Sơn (SN 1974) bị tử vong. Trong lúc mọi người tiến hành khâm liệm thì phát hiện trên thi thể anh Sơn có nhiều vết bầm. Nghi vấn cái chết của anh Sơn có uẩn khúc nên mọi người đã trình báo với cơ quan công an.
Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành mổ tử thi và phát hiện nguyên nhân cái chết của anh Sơn là do bị đánh dẫn đến vỡ ruột, vỡ đại tràng và chảy máu não.
Tiến hành điều tra làm rõ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh đã xác định hung thủ gây án chính là Lê Thị Thủy – vợ của anh Sơn.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thủy khai, chiều 1-7, giữa Thủy và anh Sơn xảy ra cãi nhau to tiếng. Trong lúc không kiềm chế được bản thân, Thủy đã lao vào xô ngã chồng rồi dùng chân đạp nhiều lần vào bụng, ngực và cổ rồi bỏ đi làm. Tối cùng ngày, người nhà thấy anh Sơn kêu đau và đến rạng sáng cùng ngày thì tử vong.
Được biết, anh Sơn là người bị dị tật khều tay, chân, thường xuyên đau ốm và hay uống rượu. Thủy đi làm thuê, cuộc sống gia đình khó khăn nên hai vợ chồng thường mâu thuẫn với nhau.
Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Hòa Hậu (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo