Pháp luật

Xin ngủ nhờ, nam thanh niên hai lần "quan hệ" với bé gái 13 tuổi

Quen biết với ông của cháu L. nên khi nhậu say Tâm đã xin ngủ lại. Đến nửa đêm, biết mọi người trong nhà đã ngủ say, Tâm lẻn vào nhà dở trò với cháu L. Lần thứ nhất trót lọt, lần thứ hai khi đang dở trò thì cháu L. đạp mạnh vào vách nhà khiến người mẹ trở dậy và phát hiện sự việc.

Ngày 19/12, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Vi Văn Tâm (SN 1989), trú tại xã Châu Nga, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, sự việc xảy ra vào 22h ngày 22-6, do có quen biết từ trước nên Vi Văn Tâm đến nhà ông Vi Văn Diệu (SN 1963) trú cùng xã uống rượu. Khi nhậu say, Tâm xin ngủ lại và được ông Diệu đồng ý.

Nửa đêm, biết mọi người đã ngủ say, Tâm lẻn vào nơi cháu V.T.L (13 tuổi - cháu của ông Diệu) nằm ngủ rồi tay bịt miệng cháu bé và dở trò hiếp dâm nạn nhân. Sau khi thỏa mãn thú tính, Tâm quay lại giường bên cạnh ngủ tới sáng rồi về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.

Vi Văn Tâm trong phiên xét xử.

Đến ngày 28-6, Tâm lại uống say và xin ngủ nhờ. Gã thanh niên này chờ cả nhà ngủ say và tiếp tục khống chế dở trò với cháu L. Tuy nhiên, lần này, khi Tâm đang thỏa mãn thú tính của mình thì cháu L. nhanh trí đạp mạnh vào vách nhà.

Nghe tiếng động lớn, mẹ kế của cháu L. tỉnh dậy và phát hiện sự việc. Biết bị lộ, Tâm về nhà nói với mẹ mình sang thưa chuyện để được làm vía (một phong tục của người Thái). Sự việc sau đó được báo cáo lên cơ quan chức năng. Công an huyện Qùy Châu đã vào cuộc điều tra và bắt giữ Tâm về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trong phiên xét xử, Tâm thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình đồng thời gửi lời xin lỗi đến nạn nhân và gia đình. Sau khi xem xét HĐXX đã tuyên phạt 12 năm tù đối với Vi Văn Tâm; buộc bị cáo bồi thường 40 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Nên đọc
Theo An Ninh Thủ Đô
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo