Xã hội

Xô xát khi giành bạn gái trên facebook, 1 thanh niên tử vong

Do có mâu thuẫn vì một người bạn gái trên facebook, Trường và Nhựt Anh đã lao vào đánh nhau khiến Nhựt Anh ngã ra đất và tử vong.

Ngày 22/5, công an huyện Long Hồ cho biết đang tạm giữ hình sự hai nghi can Nguyễn Minh Thuận (SN 2000) cùng Nguyễn Nhật Trường (SN 2000, cùng ngụ ấp Tân Bình, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Theo thông tin ban đầu, tối 21/5, Nguyễn Nhật Trường cùng Nguyễn Minh Thuận mua bia và mồi đến một tiệm internet ở xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ rủ chủ tiệm internet này cùng nhậu.

 Nguyễn Nhật Trường cùng Nguyễn Minh Thuận tại cơ quan công an. Ảnh: NĐT

Nhậu xong, Trường và Thuận vào tiệm internet trên để chơi game. Lúc này, Nguyễn Nhựt Anh (15 tuổi, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) đi từ trong tiệm internet ra thấy Trường nên kêu Trường ra ngoài “nói chuyện”.

Vừa ra ngoài, hai bên lao vào đánh nhau bằng tay không thì bất ngờ Nhựt Anh ngã ra bất tỉnh. Ngay sau đó, Trường và Thuận đã chở Nhựt Anh đến bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu, nhưng Nhựt Anh tử vong sau đó do đa chấn thương. Trường và Thuận đã nhờ các y tá của bệnh viện gọi điện thoại báo Công an để tự thú, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Theo cơ quan công an, nguyên nhân ban đầu được xác định là Nhựt Anh và Trường giành bạn gái trên facebook.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CA TP.HCM, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo