Xã hội

Xôn xao cô gái mang bầu ngất xỉu liên tục trên phố Hà Nội

(DNVN) - Cộng đồng mạng đang xôn xao với dòng status của một người đàn ông chia sẻ tại một group trên mạng xã hội Facebook.

Theo đó, người đàn ông này cùng nhiều người khác đã giúp một "bà bầu" trẻ tuổi đói lả nằm bên đường. Sau đó đưa người phụ nữ này đi ăn còn cho thêm tiền. Người đàn ông này tỏ ra rất vui vẻ và hạnh phúc khi đã giúp đỡ người khác vượt qua được lúc khó khăn.

Tin tức trên báo Một thế giới cho biết, Admin Beat vừa đăng status cảnh báo về cô gái lừa đảo này: “Các bạn đi trên đường, nếu thấy bạn gái nào như trong ảnh thì để ý. Khi nào bạn ấy ngất hãy cho vào viện khám luôn nhé, đừng cho tiền hay ăn uống làm gì.

Mấy tháng nay, cô nàgng hay ngất dọc đường ở Hà Nội lắm, trông tội nghiệp cực kỳ. Mọi lần đều được cho tiền, cho ăn uống, quan tâm đưa hẳn ra bến xe cho bạn ấy về quê.

Bạn gái này, thanh niên hoại tử chân và anh chàng to khoẻ hay ngất dọc đường là 3 trường hợp được cảnh báo nhiều nhất nên mọi người nhớ phòng tránh nhé! Lừa đảo đấy!”.

Một số người ở Hà Nội cũng nhận ra gương mặt thân quen này.


Nên đọc

Bạn Linh cho biết: “Hồi trước suốt ngày ngồi ở hầm Kim Liên mà. Giờ đã có thai rổi cơ à!”.

"Dự là cái bầu của cô nàng cũng là giả", bạn Ly dự đoán.

Bạn Tuấn Hải chia sẻ: "Có một anh giúp cô ta ở đoạn Linh Đàm, xong còn cho hẳn 500k và mua bát phở. Lòng tốt đặt nhầm chỗ”.

Theo Báo VnExpress, một người đàn ông vừa chia sẻ lên Facebook hình ảnh người phụ nữ bị ngất, đói lả, nằm bên đường ở Hà Nội. Người đàn ông này chia sẻ: "Sáng nay mình đi làm, gặp một chị tự nhiên ngã chầm chậm nằm xuống đường, một cánh tay đỡ đầu nên không va chạm mạnh gì cả.

Một anh và một em gái đỡ chị này ngồi dậy lên vệ đường. Mình cũng giúp đỡ nhưng quan sát là chủ yếu. Mình và mọi người hỏi gì cũng không nói, thấy bụng bầu to nên mọi người thương.

 


Mỗi người dúi 50.000 đồng hay 100.000 đồng, tổng cộng được khoảng 300.000 đồng. Lúc này hỏi han thì chị ấy kể là quê Thanh Hóa, bỏ nhà đi, bố mẹ không mắng mỏ gì nhưng xấu hổ, tủi thân và tự bỏ đi, xin việc không đâu nhận vì bụng to 8 tháng rồi”.

Ngay sau đó, nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội những bức ảnh rằng họ đã gặp bà bầu này ở nhiều nơi. Tất cả đều có điểm giống nhau ở chỗ bà bầu đói lả rồi kể cho mọi người về hoàn cảnh éo le của mình, sau đó được giúp đỡ.

Tuy nhiên, nhiều ý lại cho rằng người đàn ông đã bị "bà bầu" này lừa đảo. Nhiều người đưa các chứng cứ hình ảnh ở các group khác, cũng là người phụ nữ này nhưng ở những địa điểm khác nhau cùng chung một “kịch bản”: đói lả rồi kể cho mọi người về hoàn cảnh éo le của mình với mục đích lợi dụng lòng tốt của người khác để lừa gạt tiền.

Cụ thể, người phụ nữ mang bầu này xuất hiện ở nhiều nơi như: Linh Đàm, Mễ Trì, hầm Kim Liên... Thậm chí có người còn khẳng định người đàn bà này ở gần nhà mình và ở huyện Thanh Trì (TP Hà Nội) chứ không phải quê Thanh Hóa như thường nói với mọi người.

Trần Hoa
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo