Xã hội

Xót thương cụ ông 70 tuổi bị xe tải cuốn vào gầm tử vong tại chỗ

(DNVN) - Sau cú va chạm thương tâm, cụ ông hơn 70 tuổi bị xe tải cuốn vào gầm gây hậu quả là nạn nhân tử vong trong tình trạng thi thể không nguyên vẹn khiến nhiều người xót xa.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 9h ngày 28/5, tại quốc lộ 1A, đoạn qua phường 2, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến một cụ ông bị kéo vào gầm dẫn đến tử vong. 

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Nhận được thông tin vụ việc, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương đến hiện trường điều tra, làm rõ vụ tai nạn. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân gần như bị đứt đôi và nằm bẹp dưới bánh trước xe tải, xe gắn máy vỡ nát dưới bánh sau xe tải. Do khu vực xảy ra tai nạn có đông dân cư nên lực lượng công an tỉnh Sóc Trăng phải huy động hàng chục nhân viên đến để điều tiết giao thông.

Ban đầu xác định, nạn nhân là cụ Ba Dậu (72 tuổi, ngụ phường 2) tử vong sau vụ tai nạn thương tâm. Được biết, gia đình nạn nhân rất khó khăn vì có người đang nằm điều trị tại một bệnh viện ở TP HCM.

Một số nhân chứng cho biết, khi xe tải chạy từ hướng Sóc Trăng về Bạc Liêu đến thì va chạm với xe máy do cụ Dậu cầm lái. Hậu quả, cụ Dậu ngã xuống đường bị bánh trước của ô tô cán, kéo lê vào gầm xe khoảng 20m nên thân thể không còn nguyên vẹn. Sau tai nạn, tài xế xe tải rời khỏi hiện trường. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Hiệp Mai
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo