Pháp luật

Xót thương hai nữ sinh chết dưới hồ Suối Đá

(DNVN) – Chờ mãi không thấy con gái về, gia đình hai nữ sinh tá hỏa đi tìm thì phát hiện hai thi thể nạn nhân dưới hồ Suối Đá.

Theo thông tin sự việc, vào khoảng 14h ngày 21/10, hai nữ sinh là cháu Nguyễn Ngọc Mai và Phan Vũ Hiếu Hiền cùng 14 tuổi, học lớp 7 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, phường Sơn Giang, thị xã Phước Long cùng nhóm bạn học đến khu vực hồ Suối Đá (thuộc sông Bé, phường thác Mơ, thị xã Phước Long). Sau đó bạn của Mai và Hiền về hết chỉ còn lại hai nữ sinh này tiếp tục tắm. Do không biết bơi nhưng lại ra khu vực sau nên hai nữ sinh đã bị đuối nước.

Ảnh minh họa.

Đến tối cùng ngày, gia đình hai nữ sinh chờ mãi mà không thấy hai con về nên tá hỏa đi tìm, đồng thời báo công an vào cuộc giúp đỡ. Qua thông tin từ nhóm bạn của hai nữ sinh, gia đình đã tìm đến khu vực hồ Suối Đá thì phát hiện thi thể hai nữ sinh. 

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc. Qua khám nghiệm tử thi xác định, hai nữ sinh không có dấu hiệu ngoại lực tác động, bộ phận sinh dục không có dấu hiệu bị xâm hại và sơ bộ két luận nguyên nhân dẫn đến chết là do ngạt nước. 

Được biết, hai nữ sinh này học hành chăm chỉ, rất gần gửi với bạn bè và không hề có mâu thuẫn với bất kỳ người nào trong trường. Hiện cơ quan công an đang khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ.

Nên đọc


Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo