Xã hội

Xót xa 3 chị em ruột chết đuối trong ao cá trước cửa nhà

(DNVN) - Đi làm về không thấy 3 con ở nhà, linh tính chuyện chẳng lành, anh Thiết lặn xuống ao thì chết lặng khi phát hiện các con bị đuối nước dưới ao cá của gia đình.

Theo tin tức trên báo VnExpress, ngày 24/12, chính quyền xã Ngô Quyền (Thanh Miện, Hải Dương) cho biết, địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 con của vợ chồng anh Đặng Văn Thiết và chị Nguyễn Thị Mùi tử vongtrong đó cháu lớn nhất là Đặng Thị Th. (SN 1999) đang là học sinh lớp 11, cháu thứ 2 là Đặng Thị T. (SN 2004), học sinh lớp 6 và cháu thứ 3 là Đặng Thế T. (SN 2009) đang học sinh lớp 1.

Khi bố mẹ các cháu đi làm về thì phát hiện 3 người con đã tử vong tại ao của nhà mình. Ảnh minh họa.

Theo người dân ở gần đó cho biết, vào khoảng 17h chiều 22/12, khi bố mẹ các cháu ở khu chuyển đổi của thôn Văn Xá, xã Ngô Quyền (Thanh Miện) đi làm về không thấy 3 con ở nhà nên đi tìm. Ra cầu ao trước nhà, phát hiện dép các con nổi trên mặt nước, anh Thiết nhảy xuống ngụp lặn, tìm thấy 3 con đều đã tử vong.

Vụ việc nhanh chóng được báo lên chính quyền, qua khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã xác nhận cả 3 đưuá trẻ tử vong do đuối nước. Nguyên nhân ban đầu được xác định, chaú Tươi và cháu Thắng ra cầu ao chơi bị ngã xuống ao, chị lớn đang nấu ăn trong nhà nghe tiếng kêu cứu nên chạy ra nhảy xuống cứu 2 em nhưng do ao quá sâu khiến 3 chị em cùng chết đuối.

Sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Thanh Miện, UBND xã Ngô Quyền và các tổ chức, đoàn thể của địa phương đã đến động viên, hỗ trợ gia đình 24 triệu đồng để lo hậu sự cho các cháu, theo báo Tin Tức.

Theo người dân, cách đây 10 năm thôn Văn Xá, xã Ngô Quyền, chỉ là khu ruộng trũng, cấy lúa không hiệu quả. Huyện Thanh Miện có chủ trương cho chuyển đổi từ cấy lúa sang mô hình vườn ao chuồng. Gia đình anh Thiết cùng một số hộ khác trong xã ra đó lập nghiệp. Ao thả cá của gia đình anh vốn là hố đào lấy đất lập vườn, có độ sâu khoảng 2m.

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo