Xã hội

Xót xa 3 nữ sinh rủ nhau tắm hồ, chết đuối

(DNVN) - Sau khi đi học về, 5 nữ sinh rủ nhau đến hồ nước gần nhà tắm nhưng không may trượt chân, 3 em chết đuối giữa hồ khiến nhiều người xót xa.

Tin tức trên báo Kiến thức, chiều tối 28/1, một không khí tang thương bao trùm xã Cư Suê, nơi có 2 trong số 3 em học sinh chết đuối. Trước đó, chiều 28/1, 5 em học sinh gồm: Lê Thị Nhung (14 tuổi, ngụ thôn 3, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk), Nguyễn Thị Hồng Nhung (13 tuổi, ngụ thôn 1, xã Cư Suê), Nguyễn Thị Thanh (13 tuổi, ngụ thôn 6, xã Cư Suê), Nguyễn Thị Ngọc Ánh (13 tuổi, ngụ thôn Rừng dầu, thị trấn Ea Pốk) và Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên (13 tuổi, ngụ thôn 1, xã Cư Suê) cùng học sinh lớp 7A3, Trường THCS Ngô Quyền (thị trấn Ea Pốk) rủ nhau ra khu vực hồ đập thôn 6 để tắm. 

Hiện trường vụ chết đuối thương tâm khiến nhiều người xót xa. Ảnh báo Kiến thức.

Nghe tiếng kêu cứu, chị Nguyễn Thị Thúy (chị gái cháu Thanh) chạy tới dùng cành cây đưa ra cho các em bám vào. Tuy nhiên, chỉ có cháu Ánh và cháu Nguyên bám được, còn lại 3 nữ sinh chết đuối sau đó. Ngay sau đó, nhiều người dân đã chạy tới hô hấp nhân tạo cứu sống 2 em và vớt 3 thi thể các em.

Chị Thúy đau đớn kể lại: Lúc tôi tới nơi thì cả 5 em bám víu vào nhau ngụp lặn giữa hồ. Tôi cũng không biết bơi nên chạy đi tìm cành cây chìa ra nhưng chỉ 2 em bám được. Sau khi kéo được 2 em lên bờ quay lại thì 3 em đã chìm xuống nước. “Chị là người có mặt đầu tiên nhưng cũng không cứu được em. Thanh ơi! Thanh ơi” – chị Thúy gào thét trong đau đớn.

Trả lời phóng viên báo VTC News, đại úy Nguyễn Mạnh Hưng - Trưởng Công an xã Cư Suê cho biết, nhận được tin báo lực lượng đã tới hiện trường để kiểm tra, làm rõ nguyên nhân, nhưng người thân trong gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi và ký vào biên bản nên bên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân để gia đình lo hậu sự. Hiện tại, Cơ quan chức năng xã Cư Suê cũng đã cử ban đại diện đến nhà các em nạn nhân để thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo