Xã hội

Xót xa bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng chùa cùng phong bì tiền

(DNVN) - Sáng ra, khi người nhà chùa mở công thì bàng hoàng phát hiện một bé gái sơ sinh được để trong hộp bìa cát tông, kèm theo số tiền 835.000 đồng.

Theo Tri Thức Trẻ, khoảng hơn 5h sáng nay (27/9), sư trụ trì chùa Phú Nhi, thị xã Sơn Tây, Hà Nội ra mở cổng chùa đã phát hiện một bé gái sơ sinh được để trong hộp bìa các tông đặt phía trước chùa.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng chùa Phú Nhi. Ảnh: Dân Việt.

Kiểm tra thì bé nặng 3,7 kg, được quấn quần áo để trong hộp bìa, kèm theo đó là bì thư đựng số tiền 835.000 đồng. Bé gái mới sinh nên vẫn còn dây rốn. Người bé gái vẫn còn bẩn, chưa được tắm rửa sạch sẽ.

Theo Dân Việt, ngay sau đó, chính quyền phường Phú Thịnh đã có mặt, làm các giấy tờ, đưa bé gái ra Trạm y tế xã Phú Thịnh. Tại đây, các bác sĩ đã tắm rửa cho bé gái và cho uống sữa.

 Một lãnh đạo Công an phường Phú Thịnh, TX.Sơn Tây xác nhận thông tin trên.

“Nhận được thông tin, Công an phường Phú Thịnh đã xuống hiện trường phối hợp với người dân đưa bé gái đến Trạm y tế phường để các bác sĩ chăm sóc sức khỏe cho cháu. Hiện chưa thấy người nhà đến nhận bé gái, chỉ có nhà chùa đã nhận nuôi cháu. Chúng tôi đã thông báo vụ việc đến Trung tâm Lao động & xã hội của phường để làm các thủ tục liên quan”, vị lãnh đạo này cho hay.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo