Xã hội

Xót xa bé trai 1 tuổi bị bỏ rơi cùng bức "tâm thư" đáng trách

Đến hội chợ trong sân vận động xã, người phụ nữ ở huyện Mê Linh (Hà Nội) phát hiện bé trai khoảng 1 tuổi gần chiếc xe tải, cạnh đó có bức thư và nhiều quần áo trẻ em.

Sáng 31/8, ông Đỗ Đăng Sửu - Chủ tịch UBND xã Tiến Thắng (huyện Mê Linh, Hà Nội) xác nhận với PV Kiến Thức, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một bé trai gần một tuổi bị người thân bỏ rơi cùng lá thư đáng trách.

Sự việc xảy ra vào khuya ngày 30/8, bà Nguyễn Thị Nhi (52 tuổi, ở xã Tiến Thắng, huyện Mê Linh, Hà Nội) đến khu vực tổ chức hội chợ trong sân vận động Bạch Trữ (cùng xã) thì bất ngờ phát hiện một bé trai cạnh chiếc xe tải.

Cháu bé bị bỏ rơi đang được bà Nhi chăm sóc cẩn thận. Ảnh: Kiến thức

Chia sẻ với Zing.vn, bà Nhi kể lúc đó, cháu bé đang ngồi trên chiếc chăn, cạnh đó có bức thư viết tay và một số quần áo, sữa trẻ em.

"Cháu bé rất khôi ngô và rất ngoan, hoàn toàn khỏe mạnh lúc được chúng tôi tìm thấy", người phụ nữ cho biết.

Nội dung lá thư viết: "Tôi sinh con ra vì hoàn cảnh gia đình và do lầm lỡ mà không có điều kiện để nuôi con. Tôi phải bỏ con ở đây mong ai đó giúp để nuôi con tôi thành người. Tôi xin cảm ơn suốt đời! Ngàn lần xin lỗi con, sau này con lớn lên hãy tha thứ cho mẹ. Mẹ mong con gặp được một gia đình tử tế, nuôi dạy thành người”.

Sáng nay 31/8, bà Nhi mới đến UBND xã Tiến Thắng để trình báo lại vụ việc, bởi vì hôm qua là ban đêm chính quyền chưa làm việc nên khi nhặt được bé trai bà Nhi tạm thời đem cháu về chăm sóc tại gia đình.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Kiến thức)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo