Xã hội

Xót xa bé trai 19 tháng tuổi tử vong vì uống nhầm dầu hỏa

Thấy chai nhựa chứa dầu hỏa, bé Kiệt tưởng nước ngọt nên mở nắp uống. Được gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng bé Kiệt vẫn tử vong.

Bác sĩ Trần Văn Dễ, Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, cho biết đơn vị tiếp nhận cấp cứu cho một bé trai uống nhầm dầu hỏa. Vụ việc xảy ra 4 ngày trước và nạn nhân đã tử vong, theo tin tức trên báo Zing news. 

Bé trai uống nhầm dầu hỏa, tử vong. Ảnh minh họa.

Theo người thân của bé Kiệt (19 tháng tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Hậu Giang), gia đình dự trữ dầu hỏa trong chai nhựa, để cạnh vách nhà. Trưa 15/3, bé trai này thấy chai có chứa chất lỏng nên tưởng nước ngọt.

Khi bé ho, khóc la, người nhà chạy đến, bé đã tím môi, miệng bốc mùi dầu hỏa nồng nặc. Ngay lập tức, gia đình đưa bé đến bệnh viện Đa khoa huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang, tại đây các bác sĩ đã tiến hành sơ cứu và chuyển bé bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ, báo Dân trí đưa tin.

Các bác sĩ ở khoa Hồi sức Tích cực Chống độc bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ khuyến cáo, các gia đình có con nhỏ cần trông coi bé cẩn thận. Để xa bé các đồ dùng nguy hiểm như dao, kéo, ổ cắm điện, dầu hỏa, thuốc tây…để tránh trường hợp đau lòng, đáng tiếc xảy ra.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Dân trí)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo