Xã hội

Xót xa hoàn cảnh cơ cực của người cha bị gã con bất hiếu đánh đập

Nhờ chăm chỉ làm ăn nên ông N. được xem là hộ khá giả trong làng, nhưng từ khi sức khỏe yếu đi thì người đàn ông này bị vợ con hắt hủi, thậm chí thường xuyên bị con trai đánh đập.

Liên quan đến sự việc ông Nguyễn Võ N. (58 tuổi, trú xóm 4, xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) bị con trai đánh đập dã man đến nhập viện.

PV ANTĐ đã có mặt tại ngôi nhà nhỏ của ông N. để chia sẻ về nỗi đau ông phải gánh chịu thời gian qua. Ông N. nên duyên vợ chồng với bà Hương và có với nhau 3 người con. Vốn là người siêng năng, chịu khó nên kinh tế của vợ chồng ông N. thuộc diện khá trong làng.

Cách đây hơn 5 năm, người con trai của ông N. làm nghề lơ xe không may tử vong trong một vụ tai nạn. Biến cố khiến người cha này suy sụp và tìm đến rượu để giải sầu. Tuổi ngày càng cao, sức khỏe yếu đi nên ông N. chỉ quanh quẩn với mấy việc nhẹ như đi bắt con cua, con ốc về bán kiếm tiền.

Khuôn mặt hốc hác, khắc khổ, một chân phải bó bột; ông N. ngồi bên cạnh cùng em trai chia sẻ về cuộc đời của mình. Cơ thể ông vẫn còn nhiều vết hằn tím do con trai cả đánh đập tàn nhẫn. 

Ông N. đang được gia đình người em trai chăm sóc. Ảnh: P.H.

Ông N. nói tiếp, từ ngày ông N. xuống sức cũng là lúc ông bị vợ con hắt hủi, thậm chí người con trai cả dùng vũ lực đánh đập nhưng ông cam chịu, không nói với ai một lời.

Chưa dừng lại, Tới bàn với mẹ đuổi bố mình ra ở một mình tại căn nhà hoang không điện, không nước, không đồ dùng sinh hoạt, không giường chiếu cách căn nhà chính hai tầng khoảng hơn 100 m", ông Trần Đình Huyến, Phó trưởng Công an xã Hưng Lợi kể lại.

Đỉnh điểm nhất là sự việc nghi ông N. ăn trộm tiền, người con trai đã đánh đập ông N. dã man khiến ông phải nhập viện cấp cứu. Tại đây, bác sĩ kết luận ông bị gãy xương sườn, mẻ xương bánh chè, xương ống chân, cơ thể nhiều vết bầm tím.

Trao đổi với Zing.vn, trung tá Phan Ngọc Thanh, Phó trưởng Công an huyện Hưng Nguyên cho biết kết quả giám định thương tật của ông N. là 6%. 

Ngoài ra, công an cũng đã nhận được đơn đề nghị truy tố vụ việc ra trước pháp luật của công an xã Hưng Lợi. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo