Xã hội

Xót xa mẹ chồng con dâu văng từ trên cầu xuống bãi sông tử vong

Đang lưu thông, chiếc ôtô bất ngờ tông phải 2 xe máy làm 3 người rơi xuống cầu cao khoảng 15m khiến 2 người là mẹ chồng và con dâu chết tại chỗ.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 13h ngày 1/2, trên cầu Rộ, đoạn bắc qua sông Lam thuộc địa phận 2 xã Võ Liệt và Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương (Nghệ An), theo tin trên báo Tri Thức Trẻ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo VOV.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một chiếc xe ô tô mang BKS: 37C - 062.. do anh Phạm Văn Lai (41 tuổi, trú tại xóm 4, Xã Hưng Lộc, TP Vinh, Nghệ An) điều khiển, đang lưu thông trên cầu Rộ thì va chạm với 2 chiếc xe máy mang biển kiểm soát 29U6 - 29.. và 37H6 - 46...

Sau cú va chạm đã làm 4 người trên 2 xe máy nói trên bị thương nặng. Thương tâm hơn là 3 người trên hai xe máy bị đâm rơi xuống chân cầu với độ cao khoảng 15m làm 2 người tử vong tại chỗ, báo VOV đưa tin.

Các nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Xuân (khoảng 60 tuổi) và con dâu Vi Thị Huệ tử vong; người còn lại là cháu nhỏ 3 tuổi Võ Hùng Huy bị thương nặng. Riêng anh Võ Văn Tĩnh (khoảng 30 tuổi) bố của cháu Huy cũng bị thương nặng sau khi văng vào lan can cầu, chân bị đứt lìa.

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã có mặt tại hiện trường, đưa người bị nạn đi cấp cứu. Công an huyện Thanh Chương, công an xã Võ Liệt cũng có mặt điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường và điều tra vụ việc.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VOV, Tri Thức Trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo