Pháp luật

Xử lý vi phạm vỉa hè, phó chủ tịch phường bị tấn công

Trong lúc ra quân xử lý vi phạm trật tự vỉa hè, lòng đường ở Sài Gòn, phó chủ tịch phường và cán bộ tổ kiểm tra bị một phụ nữ tấn công.

Ngày 21/6, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang lập hồ sơ xử lý đối tượng Mai Thị Quý (SN 1983, ngụ tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú quận Gò Vấp) về hành vi “Chống người thi hành công vụ”, báo Dân việt đưa tin.

Trước đó, khoảng 7h45 sáng 19/6, tổ công tác trật tự đô thị phường 8, quận Gò Vấp tiến hành kiểm tra, xử phạt những trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng đường trên địa bàn. Tổ công tác phát hiện chị Quý vi phạm lấn chiếm vỉa hè trên đường Quang Trung nên tiến hành lập biên bản.

Lực lượng đô thị kiểm tra, xử lý lấn chiếm lòng lề đường. Ảnh minh họa

Theo tin tức trên báo ANTĐ, mặc dù được tổ công tác giải thích nhưng chị Quý vẫn có thái độ không chấp hành, chống đối và xảy ra cự cãi với lực lượng chức năng. Trong lúc lực lượng chức năng đang lập biên bản, đối tượng Quý bất ngờ dùng dao tấn công một người trong tổ công tác là anh Nguyễn Văn Tâm, làm anh này bị thương. Thấy vậy, anh Bành Văn Trần Vinh - Phó Chủ tịch phường 8 đến can ngăn cũng bị người phụ nữ này tấn công gây thương tích.

Ngay sau đó, tổ công tác đã khống chế người phụ nữ này đưa về trụ sở công an phường để lập hồ sơ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo