Xã hội

Xúc động một CSGT chở nữ sinh gặp nạn đi thi

(DNVN) - Trong lúc làm nhiệm vụ cán bộ CSGT đội 2 đã bắt gặp một vụ tai nạn và nhanh chóng đưa thí sinh dự kỳ thi THPT Quốc gia 2015.

Vào khoảng 6h45, ngày 3/7 trong lúc đang làm nhiệm vụ tại nga tư Nguyễn Chí Thanh - La Thành, Thượng sỹ Nguyễn Văn Linh , cán bộ Đội SGT số 2, Công an TP Hà Nội đã gặp một vụ tai nạn giao thông của người cha đưa con đi dự kỳ thi THPT Quốc gia 2015.

Được biết thí sinh đi cùng cha của mình là em Nguyễn Minh Hà, học sinh trường Chu Văn An đang trên đường đến địa điểm thi tại Trường ĐH Sư phạm Hà Nội thì chẳng may gặp sự cố trên.

Thượng sỹ Linh nhận thấy rằng, đây là trường hợp đi thi tốt nghiệp nên cần được ưu tiên nên thay vì công việc điều hành giao thông, thượng sỹ Linh đã nhanh chóng đưa người tai nạn vào bên đường và báo cáo lãnh đạo trực chỉ huy.

Thượng sỹ Nguyễn Văn Linh dùng xe lực lượng nhanh chóng chở thí sinh đến điểm thi.Thượng sỹ Nguyễn Văn Linh dùng xe lực lượng nhanh chóng chở thí sinh đến điểm thi.

Trao đổi với PV Thượng sỹ Linh cho hay, Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường đã chỉ đạo trưng dụng ngay chiếc xe của lực lượng, giúp đỡ cho thí sinh và người nhà, vừa đảm bảo an toàn và kịp thời gian đến địa điểm thi. Ngay lập tức tôi thực hiện nhiệm vụ”.

Thượng úy Cường chia sẻ với PV, giúp đỡ người dân và đặc biệt trong kỳ thi này đối với các thí sinh và người nhà của các em, là nhiệm vụ chung của toàn ngành đã được các cấp quán triệt đến từng cán bộ chiến sỹ.

Sau khi con của mình thi xong, ông Nguyễn Văn Sơn, phụ huynh của thí sinh bị tai nạn đã tìm đến trụ sở Đội CSGT số 2, tìm gặp lại đồng chí Linh và lãnh đạo đội cùng các chiến sỹ CSGT để cảm ơn.

“Tôi xúc động và khó diễn tả thành lời, lẽ ra vợ tôi cùng đến để cùng cảm ơn. Hai cha con tôi bị tai nạn, tuy đó là vụ va chạm nhẹ nhưng dẫn đến việc hỏng xe, chân tay con tôi bị xây xước.  Bất ngờ được các chiến sỹ CSGT giúp đỡ, nỗi lo đó nhanh chóng trở thành niềm vui và hạnh phúc... thật tuyệt vời”, ông Sơn vui mừng chia sẻ.

Trước đó, cách đây hơn 1 tuần, các chiến sỹ Đội CSGT số 2 cũng gặp trường hợp một cụ già bị say nắng, ngã ra đường trong khi tham gia giao thông.

Sau đó, tổ công tác đã chủ động mua nước, hỏi thăm và đưa cụ về với gia đình được an toàn.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ cập nhật tin tức mới nhất về kỳ thi THPT Quốc gia 2015 tới bạn đọc.

Thành Sen
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo