Pháp luật

Yên Bái: Chồng cuồng ghen tẩm xăng thiêu sống vợ cũ

Trong cơn cuồng ghen, gã chồng lẻn vào nhà đổ xăng lên giường nơi vợ cũ đang ngủ rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân tử vong.

Ông Lê Gia Thuần, Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Thịnh (huyện Văn Chấn, Yên Bái) cho biết, khoảng 4h sáng nay, ở xã đã xảy ra vụ án thương tâm, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Chồng tẩm xăng thiêu sống vợ cũ vì cuồng ghen. Ảnh minh họa. 

Vào thời điểm trên, người dân trong khu vực bàng hoàng phát hiện chị H. (31 tuổi) bị chồng cũ của mình là Q. tẩm xăng đốt, dẫn đến tử vong. Mẹ ruột chị H. lao vào cứu con gái cũng bị bỏng nặng, đang phải cấp cứu.

Ngay sau khi gây án nghi phạm chạy về nhà, dùng dây điện buộc vào chân rồi cắm vào ổ điện để tự sát. Tuy nhiên, do ổ điện bị nổ, Q. không chết, hiện đang cấp cứu tại BV đa khoa khu vực Nghĩa Lộ.

Một vị lãnh đạo UBND xã Sơn Thịnh cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc Tiến đổ xăng đốt vợ là do ghen tuông. Trước đây, hai vợ chồng Tiến cũng đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và mới đưa nhau ra toà ly hôn được một thời gian, báo Trí thức trẻ đưa tin. 

Thời gian này, hai vợ chồng lại có ý định quay lại với nhau thì xảy ra sự việc trên. Ở địa phương, Tiến làm nghề thợ sắt còn vợ thì buôn bán, hai vợ chồng đã mua nhà riêng và có 1 người con.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo