Pháp luật

Yêu không được, kẻ li dị vợ đoạt mạng cháu họ với 7 nhát dao

(DNVN) - Sau hơn một ngày đêm huy động toàn bộ lực lượng với trên 100 cán bộ chiến sĩ để truy bắt đối tượng giết em Đặng Thị Kim Ngân. Bước đầu nhận định, đối tượng giết em Ngân chính là Võ Thành Tân (38 tuổi, trú thôn Phước Thuận), cậu họ của nạn nhân.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, khoảng 17h ngày 19/6, đại tá Quách Văn Dũng, trưởng phòng Cảnh sát hình sự CATP. Đà Nẵng cho biết, hơn một ngày đêm huy động toàn bộ lực lượng của phòng phối hợp với Công an huyện Hòa Vang với trên 100 cán bộ chiến sĩ để truy bắt đối tượng giết em Đặng Thị Kim Ngân (SN 1998, trú thôn Phước Thuận, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) vào khuya 17-6.

Theo đó, đêm 17/6, gia đình của em Ngân tập trung ở nhà ông bà nội Ngân gần đó để xem bóng đá. Đang học lớp 12 nên Ngân ở nhà học bài để chuẩn bị đi thi.

Mẹ em Ngân khóc ngất từ hôm biết tin con. Ảnh: báo Công An TP. HCM

Khoảng 22h30 cùng ngày, mọi người phát hiện Ngân la thất thanh chạy quanh sân, sang nhà hàng xóm rồi gục xuống, tử vong bởi nhiều nhát dao sau khi bị một đối tượng cầm dao đâm, rồi bỏ chạy trong đêm vắng.

Lực lượng công an xã Hòa Nhơn, Công an huyện Hòa Vang có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc, truy tìm hung thủ. Khám nghiệm ban đầu cho thấy, Ngân bị đâm và chém với 7 vết trên người dẫn tới mất máu nhiều và tử vong ngay sau đó.

“Bước đầu đã biết được đối tượng là người có tình cảm với nạn nhân. Hiện đối tượng đang trốn lên núi, do núi đồi hoang vắng, hiểm trở nên công cuộc tìm kiếm chưa có kết quả. Hiện đang huy động lực lượng để truy bắt hung thủ bằng được mới thôi”, đại tá Quách Văn Dũng, trưởng phòng Cảnh sát Hình sự nói.

Cái chết của em Ngân khiến ai cũng bàng hoàng, bởi hung thủ đã cảnh báo trước nhưng chẳng ai nghĩ đối tượng làm thật. Được biết, Ngân là con của vợ chồng ông Đặng Tài - bà Võ Thị Tâm.

Ngân là con gái thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Hiện Ngân ôn thi để chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia 2016. Ngân hiền lành, học giỏi và chưa lần nào xích mích với bạn nào trong trường. Cái chết của Ngân khiến bạn học ai cũng thương cảm.

 

Theo ông Đặng Lục (SN 1974, bác ruột em Ngân) cho biết, tối đó, Ngân vừa chở hai đứa em đi ăn chè về. Ăn chè về xong, hai đứa em cháu Ngân qua nhà ông bà nội chơi cùng bố mẹ. Còn Ngân thì ở nhà nằm xem tivi.

Khoảng 22 giờ 30 thì gia đình nghe tiếng có người kêu cứu, gia đình tưởng ai bị đánh chạy ra xem thử, thì thấy cháu Ngân cố chạy từ nhà qua kêu cứu, nhưng chạy chưa được tới giữa sân nhà, cháu gục ngay dưới nền đất. Gia đình hoảng hốt gọi xe cấp cứu đến thì Ngân đã tử vong.

Ông Lục cho biết thêm, nghi phạm giết Ngân là Võ Thành Tân (38 tuổi). Ngân gọi đối tượng bằng cậu họ vì cha đối tượng với ông ngoại của Ngân là anh em chú bác, còn mẹ Ngân và đối tượng là anh em họ với nhau.

Thời gian gần đây, gia đình Ngân biết chuyện Tân có ý với Ngân, ai cũng cấm cản và Ngân cũng một mực từ chối. Thế nhưng Tân vẫn hay nhắn tin đe dọa vào máy của cha và anh rể Ngân là không cho yêu sẽ giết Ngân.

Không những thế, Tân suốt ngày bám theo Ngân. Thời gian gần đây, gia đình thường xuyên đưa cháu đi học. Kỳ thi đại học tới, Ngân dự định thi vào ngành thể dục thể thao. Ai ngờ đối tượng làm thật khiến ước mơ của Ngân mới nhen nhóm đã vụt tắt, theo báo Pháp Luật Việt Nam.

 

Anh Lê Văn Tí (anh rể nạn nhân) cho hay cả bố mẹ vợ và nhiều người họ hàng biết chuyện Tân có tình cảm với Ngân. Bản thân em Ngân cũng liên tục từ chối tình cảm trái khoáy của Tân. Tân ở gần nên hay qua nhà Ngân chơi. Mỗi lần như thế, Ngân đều tránh mặt.

Theo hàng xóm thì Tân đã li dị vợ, 2 con ở với vợ còn Tân ở một mình. Tân là người mê bài bạc, rượu chè nên hay quậy phá. Nhiều lần uống say, đứng trước nhà gọi tên Ngân rồi chửi bới khiến xóm làng ai cũng thấy bất bình.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo