Pháp luật

"Yêu râu xanh" đột nhập trường, dâm ô với học sinh lớp 1

(DNVN) - Hàng ngày đưa con đến trường từ sớm, Trung dụ dỗ, dọa nạt rồi thực hiện hành vi dâm ô với bé gái lớp 1 ngay tại phòng học nhiều lần.

Sáng 21/11, Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Tạ Thanh Trung (36 tuổi, ngụ khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, nghề nghiệp tài xế) về tội “dâm ô trẻ em” theo Điều 116 Bộ luật Hình sự.

Đối tượng Tạ Thành Trung đã dâm ô với học sinh lớp 1 ngay tại phòng học. Ảnh: báo Dân Việt

Theo thông tin ban đầu, Trung (hành nghề lái xe) có con theo học tại một trường tiểu học ở phường Tân Bình. Mỗi sáng khi đưa con đến trường, Trung thấy cháu N.T.H. (học sinh lớp 1) đến sớm đã nảy ý định dâm ô nạn nhân. Bằng nhiều chiêu trò, Trung dụ được em H. vào phòng học vắng rồi giở trò, theo báo Tri Thức Trực Tuyến.

Nhiều lần bị Trung dâm ô, em H. về kể sự việc cho cha mẹ. Phụ huynh học sinh này ban đầu không tin vì nghĩ con mình còn nhỏ. 

Kể chuyện nhiều lần cho cha mẹ nhưng không ai tin, ngày 4/11, em H. đã ôm mặt nức nở và được đưa đi học. Thấy con khóc, ông B. (cha nạn nhân) nghi ngờ, chở con đến trường sớm rồi rình bên ngoài.

Khi phát hiện, ông B đã ập vào phòng nơi con mình học và giật mình khi thấy "yêu râu xanh" Tạ Thanh Trung đang giở trò đồi bại với đứa con bé bỏng. 

Ngay sau đó, ông B bình tĩnh giữ tên "yêu râu xanh" lại rồi gọi điện trình báo công an. Tại cơ quan điều tra, Trung thừa nhận hành vi phạm tội của mình vì đã nhiều lần có hành vi đồi bại với em H, theo báo Dân Việt.

 

Sau khi vụ án xảy ra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Đồng Xoài đã đưa em H đến Bệnh viện Đa khoa Bình Phước giám định thương tích.

Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo