Pháp luật

“Yêu râu xanh” giết chết nữ sinh viên vì… không cho quan hệ

(DNVN) – Không được thiếu nữ cho quan hệ, “yêu râu xanh” nổi giận rồi ra tay sát hại nạn nhân dã man khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Theo giới truyền thông Trung Quốc, vào ngày 11/8, cảnh sát Bắc Kinh tiếp nhận thông tin của gia đình nữ sinh viên Châu Vân Lữ, sinh viên năm thứ hai khoa diễn xuất của trường về việc cô này bị mất tích nhiều ngày qua.

Hình ảnh Châu xinh xắn khiến người thanh niên thích mê.
Hình ảnh Châu xinh xắn khiến nhiều thanh niên thích mê.

Quá trình điều tra, phía cảnh sát phát hiện nữ sinh Châu mất tích sau khi đến tham dự một cảnh quay do người đàn ông họ Lý (23 tuổi) dàn dựng. Tiếp đó, nữ sinh viên này cũng không đến đám cưới một người bạn vào ngày hôm sau như kế hoạch đã định. Từ lời khai của một số nhân chứng, cảnh sát Bắc Kinh đã triệu tập khẩn cấp người đàn ông họ Lý để làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi can đã thừa nhận hành vi sát hại nữ sinh viên họ Châu. Nguyên nhân hắn gây án là sau khi hiếp dâm nữ sinh viên họ Châu bất thành, người đàn ông họ Lý đã ra tay giết chết cô này. 

Hình ảnh nghi can Lý.
Hình ảnh nghi can Lý.

Thi thể của Châu sau đó được tìm thấy trong một khu dân cư ở quận Triều Dương, Bắc Kinh, nơi bộ phim nghiệp dư của Lý được bấm máy. Tuy nhiên, cảnh sát chưa tiết lộ Lý đã sử dụng hung khí gì để giết Châu.

Được biết, Châu là một cô gái thông minh, xinh đẹp, có tương lai đầy hứa hẹn. Tuy vậy, mọi kế hoạch của cô đã dừng hẳn sau khi vô tình đi vào “cửa tử” mà tên Lý dàn dựng.

 

 Trước thông tin Châu bị gã họ Lý hiếp dâm, sát hại khiến dư luận Trung Quốc bức xúc, phẫn nộ tột cùng. Nhiều thành viên mạng còn cho rằng nên có hình phạt nghiêm khắc đối với hung thủ. Ngoài ra, đây cũng là bài học cảnh báo nhiều nữ sinh nên cẩn thận, tránh những cạm bẫy mà “yêu râu xanh” dàn dựng.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo