Pháp luật

"Yêu râu xanh" hiếp dâm vợ bạn mang bầu: Tình tiết bất ngờ

(DNVN) - Nói về mối quan hệ với "yêu râu xanh", cô gái mang bầu 7 tháng cho biết hắn là người thân thiết với gia đình, lấy vợ là em gái nạn nhân.

Như tin tức Doanh nghiêp Việt Nam đã đưa, khoảng 23h ngày 11/10, sau khi nhậu say về, Ksor San đến nhà chị G (SN 1993, trú cùng tổ dân phố 21 thị trấn Phú Thiện, Gia Lai) cách nhà San 100m chơi. Khi đến nơi thấy chị G đang ngủ với con gái, San liền nảy sinh ý định hiếp dâm.

Ảnh minh họa. 

Đang giao cấu thì chị G tỉnh dậy, phát hiện nên đã đẩy San ra và hô hoán mọi người đến cứu. Bị phát hiện, San liền bỏ chạy về nhà. Được biết, San là bạn của chồng chị G. Chị G đang mang bầu ở tháng thứ 7, chồng chị G vừa mới mất hơn 5 tháng.

Ngày hôm sau 12/10, chị G. cùng người nhà đến cơ quan công an để trình báo sự việc. Sau khi tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm, công an huyện Phú Thiện đã triệu tập đối tượng San đến để làm việc.  Tại đây, San thừa nhận mọi hành vi của mình và cho rằng bị say nên không làm chủ hành vi.

Chiều ngày 27/10, trao đổi với PV, chị S.G khóc nói: "Buổi tối hôm đó ở địa phương tôi mất điện, trời lại nóng nên tôi mở cửa ra cho mát. Vì trời nóng quá nên lúc đó tôi cởi áo ra, chỉ mặc mỗi chiếc quần, theo tin tức trên báo Đất việt.

Khi đang ngủ thì hắn xông vào thực hiện hành vi đồi bại. Thấy vậy tôi la lên, chửi hắn nhưng hắn không buông mà vẫn thực hiện hành vi đồi bại với tôi.

Thực hiện xong thì hắn đi ra ngoài và được người anh trai chở đi. Nghe thấy tiếng la của tôi thì bố mẹ đẻ tôi nằm ở gian nhà khác chạy xuống rồi hàng xóm sang, tuy nhiên hắn đã chạy đi rồi".

 

Nói về mối quan hệ giữa gia đình mình và đối tượng Ksor San, chị S.G kể: "Ksor San có quan hệ khá thân vời gia đình tôi, em gái tôi lấy anh trai hắn. Trước đó khi chồng tôi còn sống vẫn đối xử rất tốt với hắn vì cũng là anh em họ.

Thời gian trước đó khi sang nhà tôi, Ksor San chưa từng có ý định hay giở trò với tôi như vậy. Cũng có thể chỉ vì San say nên không kiềm chế được bản thân.

Giờ nghĩ đến chuyện đó có những lúc không muốn sống nữa. Chồng tôi mới mất được 5 -6 tháng giờ lại xảy ra chuyện như vậy. Hoàn cảnh nhà tôi khó khăn lắm, không được ai giúp đỡ. Hơn nữa tôi chỉ làm nông thôi, trong khi một mình phải nuôi hai đứa con nữa

Nên đọc



Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo