Tin tức - Sự kiện

“Âm mưu của đại ma vương” món quà đầy ý nghĩa dành tặng các bé nhân ngày 1/6

Chào đón ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, nhóm hài Xuân Bắc – Tự Long sẽ ra mắt khám giả nhí vở kịch “Bí mật chuyện kể phần 2 - Âm mưu của Đại Ma Vương”, chương trình sẽ được công diễn từ ngày 28/5 đến ngày 1/6, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội.

Hãy cho con trẻ được lớn lên trong những lời ru ngọt ngào, tỉnh cảm của bà, của mẹ với những hình ảnh tươi đẹp của quê hương, đất nước. Hãy kể cho con mình nghe những câu chuyện cổ tích thần kỳ và dạy các bé cách phân biệt giữa người thiện và người ác, giữa điều thiện và điều ác. Đó là điều mà nhà sản xuất muốn gửi đến các vị phụ huynh qua vở kịch này

Trong câu chuyện, bởi vì không được sống trong tình yêu thương mà Đại Ma Vương (Tự Long thủ vai) mới thành kẻ xấu xa với âm mưu đen tối. Thật kỳ lạ, Đại Ma Vương cũng là một nhân vật đặc biệt rất thích nghe chuyện cổ tích nhưng cứ đến đoạn xuất hiện người tốt là ghét. Ma Vương chỉ thích những nhân vật xấu chứ không thích những nhân vật tốt, đặc biệt là các bà Tiên, ông Bụt.
 
Lời thoại dí dỏm, hài hước, phù hợp với tâm lý của trẻ con sẽ khiến khán giả nhí thích thú và nhớ lâu. Ma Vương nói: "Anh ghét Bụt lắm! Anh ghét nhất bọn Tiên. Chúng nó cứ bay nhảy lung tung. Cứ mỗi khi anh bắt nạt bọn trẻ con, bọn Bụt lại xuất hiện để ngăn cản”.
 
“Âm mưu của Đại Ma Vương” có những cảnh khá hài hước, vui nhộn về những phép màu "lìu tìu" những cũng rất ghê gớm của Ma Vương cùng đàn em. Từ đó, trẻ cảm nhận phải biết đoàn kết, phải biết hướng thiện, giúp đỡ người nghèo và phải có niềm tin vào sức mạnh chính nghĩa, vào chiến thắng của cái thiện.
 
Mang ý nghĩa giáo dục nhẹ nhàng mà sâu sắc, “Bí mật chuyện kể phần 2- Âm mưu Đại Ma Vương” chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt dành tặng các em nhỏ và bậc phụ huynh trong dịp hè về.
 
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo