Xã hội

"Bà hỏa" ghé thăm, xưởng sản xuất giấy thành tro

(DNVN) - Trưa 15/6, tại nhà xưởng của Cty TNHH giấy Tân Vĩnh Khánh, Tân Uyên, Bình Dương bất ngờ bốc cháy dữ dội thiêu rụi nhà xưởng thành tro.

Tin tức trên báo Lao động, khoảng hơn 14h ngày 15/6 vụ cháy xảy ra tại nhà xưởng của Cty TNHH giấy Tân Vĩnh Khánh, khu phố Khánh Long, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, Bình Dương cơ bản được lực lượng chức năng khống chế.

Xưởng sản xuất giấy thành tro sau khi "bà hỏa" ghé thăm. Ảnh báo Lao động.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 11h40, lúc này một số công nhân trong Cty phát hiện lửa và khói bốc cháy từ một góc trong nhà xưởng rộng khoảng 5.000m2, nên đã truy hô dập lửa. Tuy nhiên, bên trong khu nhà xưởng rộng hơn chứa nhiều giấy nên lực lượng chữa cháy tại chỗ không thể tiếp cận.

Quan sát tại hiện trường, nhà xưởng lợp tôn bị đổ sập, bên trong xưởng chứa nhiều giấy cuộn thành phẩm và máy móc để sản xuất giấy. Lực lượng PCCC đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Theo chủ công ty, khu vực cháy là một phân xưởng chứa giấy cuộn thành phẩm, ngoài ra còn một số nguyên liệu dễ cháy và máy móc đắt tiền. Thời điểm xảy ra cháy, có một số công nhân bên trong đã nhanh chân thoát ra bên ngoài. Nguyên nhân và thiệt hại của vụ hỏa hoạn đang được điều tra.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo