Tin tức - Sự kiện

"Bão" du khách đổ về biển Đồ Sơn dịp nghỉ lễ

(DNVN) - Trong 2 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, hàng triệu du khách đã về Đồ Sơn “gọi biển” hứa hẹn một mùa du lịch hè 2016 đến hẹn lại lên và hơn nhiều những năm trước.

20h tối 30/4 tại quảng trường khu I Đồ Sơn, lễ  khai mạc “Đồ Sơn điểm hẹn du lịch” với  quy mô hoành tráng đầy ấn tượng được diễn ra thu hút đông đảo khách du lịch và người dân.

Giữa trưa nắng ngày 1/5  khách du lịch đã đổ về bãi tắm khu II, đông nghịt chật cứng. Thời tiết như chiều lòng du khách, nắng vừa và gió cũng đủ mát thuận cho nhu cầu tản bộ, tắm biển và nô đùa trải mình với cát biển và sóng vỗ, hòa mình cùng thiên nhiên kỳ thú.

Món khoái khẩu của du khách ở đây chủ yếu vẫn là cua biển, mực, hầu, ngao, bề bề… Nước dừa cũng là thứ giải khát mà đông đảo du khách tin dùng tại các quán giải khát ven bờ. Mặc dù lượng khách tăng đột biến nhưng hầu hết giá cả phục vụ ăn nghỉ không hề “chặt chém, o ép  thượng đế” đến với Đồ Sơn. 

Nhiều dịch vụ du lịch đi kèm hướng tới điểm nhấn  của  Đồ Sơn  là dịch vụ dù bay thu hút lượng lớn du khách đi tìm những cảm giác mạnh đầy ấn tượng.
Chiều qua,1/5 lượng “khách nhí” tập trung trong biển người tại bãi tắm khu II, khiến nhiều bé bị lạc bố mẹ phải thông báo qua loa phát thanh của trạm cấp cứu biển thuộc trung tâm dịch vụ du lịch  UBND quận Đồ Sơn. Rất may sau một hồi tìm kiếm, gia đình đều tìm lại được con em bị thất lạc của mình.

Bãi gửi xe tại trung tâm khu II Đồ Sơn luôn quá tải.

Các cán bộ chiến sĩ  được tăng cường phối hợp với công an quận luôn căng mình đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự cho  hàng triệu lượt khách cùng phương tiện về điểm hẹn du lịch Đồ Sơn 2016.

Nên đọc
Nguyễn Lương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo